CYF: 66-2404-6394522 - Mae angen i’r ABM fod ar agor yn hirach

Dy sylw: I find it very strange that SES are only available for such a short window of time, and that they are opened before modules have ended. I have missed the window to complete several SES for my modules because I did not realize they would close so quickly. Additionally, we still had not received any marks when one of the SES opened. We cannot accurately comment on the timeliness of marks when the SES are expected to be completed while the module is still in session with several more weeks to go.

Ein hymateb:

Diolch i chi am estyn allan a thynnu ein sylw at y materion pwysig hyn. Gwerthfawrogir eich ymgysylltiad â'r ABM (Gwerthuso Modiwlau) yn fawr, gan ein bod yn gwerthfawrogi profiad pob myfyriwr o fewn eu modiwlau.
Roeddwn i eisiau rhoi syniad i chi o broses yr arolwg ABM. Mae ffenestr yr arolwg fel arfer yn rhychwantu wythnosau addysgu 7-10. Yn ystod yr amserlen hon, mae gan gydlynwyr y modiwlau yr hyblygrwydd i drefnu sesiynau’r arolwg o fewn unrhyw slotiau addysgu ar yr amserlen. Mewn achosion lle nad yw addysgu wyneb yn wyneb yn berthnasol, cynhelir yr arolwg trwy e-bost, fel rheol bydd yn aros ar agor am wythnos.
Mae'r rheswm ein bod yn blaenoriaethu cynnal arolygon yn ystod amser addysgu yn seiliedig ar ein profiad. Pan fydd arolygon yn cael eu gweinyddu drwy e-bost, mae ein cyfraddau ymateb yn tueddu i ddisgyn, gan beryglu dibynadwyedd y data. Er mwyn hwyluso cyfranogiad, awgrymwn ddyrannu 15-20 munud ar ddechrau'r darlithoedd i gwblhau'r arolwg, amserlen sydd wedi profi'n ddigonol i'r mwyafrif o ymatebwyr.
Mae'n bwysig nodi bod ffenestr yr arolwg wedi'i chynllunio i gyd-fynd â chyflwyno cynnwys y modiwl a derbyn rhywfaint o adborth ffurfiannol. Er ein bod yn cydnabod efallai na fydd hyn bob amser yn cyd-fynd yn berffaith, byddai aros tan i'r holl fodiwlau dderbyn adborth yn oedi'r arolwg tan ar ôl y cyfnod yr arholiadau pan fydd ymgysylltiad myfyrwyr ag adborth modiwlau yn tueddu i fod yn sylweddol is.
Yn ogystal, gan fod yr ABM yn ddienw, ni allwn addasu'r cwestiynau ar gyfer modiwlau penodol. Felly, rydym yn defnyddio cyfres o gwestiynau craidd sy'n ymdrin ag asesu ac adborth, gan ganiatáu i fyfyrwyr ymateb yn seiliedig ar eu profiadau gydag adborth crynodol neu ddewis yr opsiwn 'nid yw hyn yn berthnasol i mi'.
Rwy'n gobeithio bod hyn yn taflu goleuni ar y rhesymeg y tu ôl i gynllun yr ABM. Mae croeso i chi gysylltu â mi os oes gennych unrhyw ymholiadau neu sylwadau pellach.