CYF: 66-2412-9832529 - Amseru’r ABM

Dy sylw: I think it would be better and more useful to have the end of module survey after the exam period because the overall module experience and outcome is greatly influenced by how much revision help/resources are provided and how useful they are. In the past, I haven't had much to say about just the lectures and workshops but I would have more feedback to give about exam preparation and I think this would be helpful since exam resources make a huge difference for the modules overall.

Ein hymateb:

Diolch am eich awgrym meddylgar am amseriad y broses o werthuso modiwlau. Rwy'n gwerthfawrogi'n fawr eich bod wedi rhoi o’ch amser i rannu eich safbwynt, gan ei fod yn ein helpu i fireinio ein prosesau i ddiwallu anghenion myfyrwyr yn well.
Rydych wedi codi pwynt pwysig am rôl adnoddau paratoi ar gyfer arholiadau a'u heffaith ar brofiad cyffredinol y modiwl. Gallai casglu adborth ar ôl cyfnod yr arholiadau roi cipolwg ychwanegol ar ba mor dda y mae modiwlau'n cefnogi myfyrwyr trwy gydol eu taith ddysgu ac asesu.
Ar hyn o bryd, mae amseriad y gwerthusiadau wedi'i gynllunio i gasglu adborth tra bod y profiad addysgu yn dal i fod yn ffres ym meddyliau myfyrwyr. Fodd bynnag, rwy'n deall efallai na fydd y dull hwn yn dal agweddau megis paratoi ar gyfer arholiadau a chefnogaeth ar gyfer yr arholiadau.
Yn y gorffennol, gwnaethom roi cynnig ar ohirio cwestiynau sy'n ymwneud ag asesu ac adborth tan wythnos 11 trwy e-bost. Yn anffodus, roedd y cyfraddau ymateb ar gyfer yr arolygon diweddarach hyn yn isel iawn, a effeithiodd ar ddibynadwyedd a dilysrwydd y data. O ganlyniad, dilëwyd yr elfen ddiweddarach hon o’r arolwg.
Ar hyn o bryd, gellir trefnu gwerthusiadau modiwlau (ABM) unrhyw bryd rhwng wythnosau 7 a 10 y semester (9 Mawrth i 24 Ebrill). Mae hyn yn rhoi hyblygrwydd i gydlynwyr modiwlau ddewis pwynt ystyrlon yn yr amserlen addysgu ar gyfer eu modiwl.
Er bod yr amseriad hwn yn anelu at sicrhau bod y rhan fwyaf o'r addysgu a rhywfaint o adborth yn cael ei gwblhau, nid yw hyn bob amser yn ymarferol i bob modiwl. I fynd i'r afael â hyn, anogir y myfyrwyr i ystyried eu hadborth crynodol wrth gwblhau'r ABM. Os nad oes adborth penodol ar gael eto, gall myfyrwyr ddewis 'Ddim yn berthnasol' ar gyfer cwestiynau cysylltiedig. Ar yr ochr gadarnhaol, mae adborth cynnar yn caniatáu i gydlynwyr modiwlau addasu yn ystod yr un semester, a allai fod o fudd i'r myfyrwyr sy'n darparu'r adborth.
Fe wnaf rannu eich awgrym gyda'r tîm sy'n gyfrifol am werthusiadau modiwlau i ystyried dichonoldeb addasu'r amseriad neu ymgorffori cwestiynau ychwanegol yn benodol am arholiadau mewn arolwg diweddarach. Os oes gennych awgrymiadau neu brofiadau ychwanegol yr hoffech eu rhannu, mae croeso i chi gysylltu â ni. Os hoffech chi roi gwybod i ni am eich profiad ar unrhyw adeg o'r flwyddyn, gallwch wneud hynny drwy Rho Wybod Nawr. Mae eich mewnbwn yn amhrisiadwy i ni gan ein bod yn gweithio'n barhaus i wella profiad y myfyrwyr.
Diolch eto am eich adborth adeiladol.