CYF:66-2111-940116 - Cysylltu â gwasanaethau llety
Dy sylw: When we call the number 01970 622900, we can't easily reach the service needed, this is particularly a problem in case of emergency. First there is a message in Welsh that lasts 20 seconds. Then, there is a message in English that also lasts 20 seconds. It's only after 40 seconds, that we actually can choose which service we want to call. I believe this number is the one we need to dial in case of emergency. Therefore, I don't understand why the system put in place is so inefficient. It would seem logical to immediately offer the possiblity to contact the security. Then, offer to press 1 for Welsh, 2 for English. And eventually offer the choice for the service.
Ein hymateb:
Diolch yn fawr am eich ymholiad. Rydym yn gwerthfawrogi ac yn chwilio bob amser am syniadau ar gyfer gwelliant parhaus.
Mae'r Brifysgol yn cefnogi Deddf yr Iaith Gymraeg sy'n nodi bod yn rhaid i bob gohebiaeth fod yn ddwyieithog. Rydym yn ymchwilio i ddatblygiadau technolegol ar hyn o bryd er mwyn awtomeiddio mwy ar ein switsfwrdd ond bydd hyn yn cymryd peth amser. Rydym wedi gweithredu mesurau dros dro drwy gydol y pandemig er mwyn sicrhau bod modd cysylltu â'r staff o hyd a sicrhau bod ein gwasanaethau'n cael eu darparu.
Mae gan bob rhif ar yr opsiwn x2900 rifau deialu uniongyrchol hefyd, felly os oes rhif y mae angen ei ddefnyddio'n rheolaidd, gellir deialu hwnnw'n uniongyrchol.
Ar gyfer argyfyngau, mae ffôn ym mhob un o'r adeiladau academaidd sy'n dynodi sut i gael gafael ar y gwasanaeth Diogelwch mewn argyfwng, nid drwy ddefnyddio'r dull hwn. Nid yw neges y peiriant ateb yn weithredol tu allan i oriau gwaith arferol ac mae'r gwasanaeth diogelwch yn derbyn yr alwad yn uniongyrchol er mwyn lleihau'r amser mae'n rhaid aros cyn i'r alwad gael ei hateb.
Mae cyfeiriadur llawn o rifau ffôn ar gael ar wefan y Brifysgol hefyd.