Dadansoddi ac Ymateb
Neidiwch i fersiwn testun o'r ffeithlun
Arolwg Defnyddwyr Gwasanaethau Gwybodaeth 2024 Adborth
Rydym yn gofyn i'n defnyddwyr gwblhau ein Harolwg Defnyddwyr ym mis Tachwedd bob blwyddyn.
- Beth sy'n cael ei wneud yn dda?
- Beth sydd angen ei wella?
Rydym yn defnyddio'r canlyniadau i ddatblygu'n gwasanaethau.
Ymatebwyr yr Arolwg
Roedd y nifer o ymatebion i'r Arolwg ar i lawr eto yn 2024.
Cawsom 206 o ymatebion eleni, 109 yn llai na'r llynedd:
- 206 o atebwyr yn 2024
- 319 o atebwyr yn 2023
Staff y Brifysgol, myfyrwyr is-raddedig, myfyrwyr ôl-raddedig, myfyrwyr dysgu o bell a myfyrwyr dysgu gydol oes a gwblhaodd ein harolwg
Staff Gwasanaethau Proffesiynol 20
Staff Academaidd 17
Myfyrwyr Israddedig 142
Myfyrwyr Uwchraddedig a ddysgir 17
Myfyrwyr Uwchraddedig ymchwil 5
Myfyrwyr o Bell 5
Y Pum Grŵp / Adran gyda'r Nifer Uchaf o Ymatebwyr
Gwyddorau Bywyd 33
Daearyddiaeth a Gwyddorau Daear 21
Saesneg ac Ysgrifennu Creadigol 19
Seicoleg 18
Staff Gwasanaethau Proffesiynol 16
Gwasanaethau sy'n Rhagori
Gwasanaethau ebost
Roedd mwy nag 92% o'r myfyrwyr a ymatebodd ac 86% o'r staff yn fodlon neu'n fodlon iawn ar wasanaethau ebost y Brifysgol
Oriau Agor Llyfrgell Hugh Owen
Roedd mwy nag 80% o'r myfyrwyr a ymatebodd a 78% o'r staff yn fodlon neu'n fodlon iawn ar oriau agor y llyfrgell
Gwasanaeth cwsmeriaid a chymorth staff GG
Roedd mwy nag 81% o'r myfyrwyr a 94% o'r staff yn nodi eu bod yn fodlon neu'n fodlon iawn ar barodrwydd staff Gwasanaethau Gwybodaeth i helpu.
Mae ein gwasanaethau cwsmeriaid yn y 3 safle uchaf o'n holl wasanaethau flwyddyn ar ôl blwyddyn
Eich Sylwadau
"Pryd bynnag y byddaf wedi cysylltu â'r gwasanaethau gwybodaeth am gymorth neu gymorth (fel arfer y tu allan i oriau gwaith staff) rwyf wedi derbyn cymorth prydlon, cyfeillgar, proffesiynol a chlir iawn. Mae hyn yn bwysig iawn i ddysgwyr o bell sy'n ceisio ffitio astudio i mewn i slotiau ar hap o amgylch bywyd gwaith a theulu."
"Mae eich staff yn anhygoel. Rwyf bob amser wedi eu cael yn ddefnyddiol, yn gyfeillgar ac yn garedig. Ffantastig!"
"Wrth gwrs, mae'r llyfrgell gyfan yn gyfeillgar ac yn hawdd mynd ato oherwydd y staff sy'n gweithio yno - y mae eu gwaith cwbl broffesiynol yn cael ei werthfawrogi'n fawr."
"Mae staff GG yn dîm anhygoel sydd bob amser yn hapus i helpu wrth y ddesg, sydd bob amser yn garedig ac yn gwrtais iawn, sydd bob amser yn llwyddiannus (oni bai bod problem allan o'u rheolaeth) i'm helpu gyda phroblemau neu ymholiadau sydd gen i, ac sy'n hynod effeithlon wrth ymateb, gan ddarparu atebion e-bost hynod gynorthwyol a charedig. Maent bob amser yn darparu'r offer angenrheidiol i'm helpu gyda phroblemau technoleg penodol hefyd. Maen nhw wedi fy achub i sawl gwaith!"
Boddhad - Rydym yn gofyn i'n defnyddwyr ystyried eu boddhad gyda'n gwasanaethau
Pwysigrwydd - Rydym yn gofyn i'n defnyddwyr ystyried pwysigrwydd ein gwasanaethau iddynt
Wedyn, rydym yn defnyddio'r canlyniadau i flaenoriaethu gwelliannau.
Os yw'r cyfraddau boddhad yn is na'r cyfraddau pwysigrwydd, mae'n bosibl nad yw'r gwasanaeth yn cwrdd â disgwyliadau.
Gwasanaeth | |
Gwasanaethau cwsmeriaid | 2.20 |
LibGuides | 1.78 |
Argraffu | 0.8 |
Cwestiynau cyffredin | -4.2 |
Primo | -4.98 |
Mannau astudio grŵp | -5.12 |
Ein Blaenoriaethau ar gyfer 2025
System Cwestiynau Cyffredin newydd
Byddwn yn cyflwyno system wybodaeth newydd (FAQs) ar ôl Pasg 2025. Dylai'r system newydd wella'r profiad o chwilio am ateb i'ch cwestiynau.
Cael hyd i lyfrau ac elyfrau yn Primo
Mae'r llyfrgell yn tanysgrifio i ystod eang o adnoddau digidol (e-lyfrau, e-gyfnodolion, cronfeydd data ac ati) i gefnogi eich addysgu, eich dysgu a'ch ymchwil, ond nid yw'n bosibl tanysgrifio i'r holl gynnwys academaidd sydd yn cael ei gyhoeddi.
Gallwch ddod o hyd i gynnwys digidol drwy Primo – catalog y llyfrgell. Os na allwch ddod o hyd i'r hyn sydd ei angen arnoch, cysylltwch â'ch Llyfrgellydd Pwnc i gael cymorth.
Os hoffech ddysgu mwy am ddefnyddio Primo, ewch i'n LibGuide Primo
Y Rhwydwaith Diwifr
Mae'r brifysgol yn buddsoddi mewn gwella darpariaeth y rhwydwaith diwifr dros y 2 flynedd nesaf.
Os ydych chi'n cael unrhyw broblemau gyda'r rhwydwaith ar y campws, cysylltwch â GG (neu e-bostio gg@aber.ac.uk) ar unwaith fel y gellir ymchwilio i'r mater ar y pryd.
Ystafelloedd Astudio Grŵp
Rydym yn edrych ar ffyrdd o wella'r system archebu ystafelloedd astudio yn y llyfrgell, gan gynnwys eich galluogi i ganslo'ch archeb. Byddwch yn amyneddgar gyda ni wrth inni brofi'r system newydd.
Gwybodaeth am Wasanaethau Gwybodaeth!
Rydym wedi ei gwneud hi'n haws ichi gael y wybodaeth a'r newyddion diweddaraf am y llyfrgell a gwasanaethau a systemau TG.
-
Mae gan Newyddion GG yr holl fanylion am ddigwyddiadau a datblygiadau Gwasanaethau Gwvbodaeth
-
Statws Systemau GG yw'r lle i fynd am y manylion diweddaraf ynghylch ein gwasanaethau TG
-
Tanysgrifiwch yma i dderbyn ein cylchlythyr y llyfrgell newydd bob mis. Byddwn anfon erthyglau ac argymhellion adnoddau yn syth i'ch mewnflwch
Cysylltu â Ni
Rydym am glywed gennych
- Galw - 01970 62 2400
- Sgwrsiwch Nawr ar ein tudalennau gwe
- ebost gg@aber.ac.uk