Dadansoddi ac Ymateb

Neidiwch i fersiwn testun o'r ffeithlun

Arolwg Defnyddwyr Gwasanaethau Gwybodaeth 2024 Adborth

Rydym yn gofyn i'n defnyddwyr gwblhau ein Harolwg Defnyddwyr ym mis Tachwedd bob blwyddyn.

  • Beth sy'n cael ei wneud yn dda?
  • Beth sydd angen ei wella?

Rydym yn defnyddio'r canlyniadau i ddatblygu'n gwasanaethau.

 

Ymatebwyr yr Arolwg

Roedd y nifer o ymatebion i'r Arolwg ar i lawr eto yn 2024.

Cawsom 206 o ymatebion eleni, 109 yn llai na'r llynedd:

  • 206 o atebwyr yn 2024
  • 319 o atebwyr yn 2023

Staff y Brifysgol, myfyrwyr is-raddedig, myfyrwyr ôl-raddedig, myfyrwyr dysgu o bell a myfyrwyr dysgu gydol oes a gwblhaodd ein harolwg

Staff Gwasanaethau Proffesiynol    20
Staff Academaidd    17
Myfyrwyr Israddedig    142
Myfyrwyr Uwchraddedig a ddysgir    17
Myfyrwyr Uwchraddedig ymchwil    5
Myfyrwyr o Bell    5

 

Y Pum Grŵp / Adran gyda'r Nifer Uchaf o Ymatebwyr

Gwyddorau Bywyd    33
Daearyddiaeth a Gwyddorau Daear    21
Saesneg ac Ysgrifennu Creadigol   19
Seicoleg  18
Staff Gwasanaethau Proffesiynol    16

Gwasanaethau sy'n Rhagori

Gwasanaethau ebost

Roedd mwy nag 92% o'r myfyrwyr a ymatebodd ac 86% o'r staff yn fodlon neu'n fodlon iawn ar wasanaethau ebost y Brifysgol

Oriau Agor Llyfrgell Hugh Owen

Roedd mwy nag 80% o'r myfyrwyr a ymatebodd a 78% o'r staff yn fodlon neu'n fodlon iawn ar oriau agor y llyfrgell

Gwasanaeth cwsmeriaid a chymorth staff GG

Roedd mwy nag 81% o'r myfyrwyr a 94% o'r staff yn nodi eu bod yn fodlon neu'n fodlon iawn ar barodrwydd staff Gwasanaethau Gwybodaeth i helpu.

Mae ein gwasanaethau cwsmeriaid yn y 3 safle uchaf o'n holl wasanaethau flwyddyn ar ôl blwyddyn

 

Eich Sylwadau

"Pryd bynnag y byddaf wedi cysylltu â'r gwasanaethau gwybodaeth am gymorth neu gymorth (fel arfer y tu allan i oriau gwaith staff) rwyf wedi derbyn cymorth prydlon, cyfeillgar, proffesiynol a chlir iawn. Mae hyn yn bwysig iawn i ddysgwyr o bell sy'n ceisio ffitio astudio i mewn i slotiau ar hap o amgylch bywyd gwaith a theulu."

"Mae eich staff yn anhygoel. Rwyf bob amser wedi eu cael yn ddefnyddiol, yn gyfeillgar ac yn garedig. Ffantastig!"

"Wrth gwrs, mae'r llyfrgell gyfan yn gyfeillgar ac yn hawdd mynd ato oherwydd y staff sy'n gweithio yno - y mae eu gwaith cwbl broffesiynol yn cael ei werthfawrogi'n fawr."

"Mae staff GG yn dîm anhygoel sydd bob amser yn hapus i helpu wrth y ddesg, sydd bob amser yn garedig ac yn gwrtais iawn, sydd bob amser yn llwyddiannus (oni bai bod problem allan o'u rheolaeth) i'm helpu gyda phroblemau neu ymholiadau sydd gen i, ac sy'n hynod effeithlon wrth ymateb, gan ddarparu atebion e-bost hynod gynorthwyol a charedig. Maent bob amser yn darparu'r offer angenrheidiol i'm helpu gyda phroblemau technoleg penodol hefyd. Maen nhw wedi fy achub i sawl gwaith!"

Dadansoddiad o'r bylchau

Boddhad - Rydym yn gofyn i'n defnyddwyr ystyried eu boddhad gyda'n gwasanaethau
Pwysigrwydd - Rydym yn gofyn i'n defnyddwyr ystyried pwysigrwydd ein gwasanaethau iddynt

Wedyn, rydym yn defnyddio'r canlyniadau i flaenoriaethu gwelliannau.
Os yw'r cyfraddau boddhad yn is na'r cyfraddau pwysigrwydd, mae'n bosibl nad yw'r gwasanaeth yn cwrdd â disgwyliadau.

Gwasanaeth  
Gwasanaethau cwsmeriaid 2.20
LibGuides 1.78
Argraffu 0.8
Cwestiynau cyffredin -4.2
Primo -4.98
Mannau astudio grŵp -5.12

Ein Blaenoriaethau ar gyfer 2025

System Cwestiynau Cyffredin newydd

Byddwn yn cyflwyno system wybodaeth newydd (FAQs) ar ôl Pasg 2025. Dylai'r system newydd wella'r profiad o chwilio am ateb i'ch cwestiynau.

 

Cael hyd i lyfrau ac elyfrau yn Primo

Mae'r llyfrgell yn tanysgrifio i ystod eang o adnoddau digidol (e-lyfrau, e-gyfnodolion, cronfeydd data ac ati) i gefnogi eich addysgu, eich dysgu a'ch ymchwil, ond nid yw'n bosibl tanysgrifio i'r holl gynnwys academaidd sydd yn cael ei gyhoeddi.

Gallwch ddod o hyd i gynnwys digidol drwy Primo – catalog y llyfrgell. Os na allwch ddod o hyd i'r hyn sydd ei angen arnoch, cysylltwch â'ch Llyfrgellydd Pwnc i gael cymorth.

Os hoffech ddysgu mwy am ddefnyddio Primo, ewch i'n LibGuide Primo

Y Rhwydwaith Diwifr

Mae'r brifysgol yn buddsoddi mewn gwella darpariaeth y rhwydwaith diwifr dros y 2 flynedd nesaf.

Os ydych chi'n cael unrhyw broblemau gyda'r rhwydwaith ar y campws, cysylltwch â GG (neu e-bostio gg@aber.ac.uk) ar unwaith fel y gellir ymchwilio i'r mater ar y pryd.

Ystafelloedd Astudio Grŵp

Rydym yn edrych ar ffyrdd o wella'r system archebu ystafelloedd astudio yn y llyfrgell, gan gynnwys eich galluogi i ganslo'ch archeb. Byddwch yn amyneddgar gyda ni wrth inni brofi'r system newydd.

Gwybodaeth am Wasanaethau Gwybodaeth!

 

Rydym wedi ei gwneud hi'n haws ichi gael y wybodaeth a'r newyddion diweddaraf am y llyfrgell a gwasanaethau a systemau TG.

  • Mae gan Newyddion GG yr holl fanylion am ddigwyddiadau a datblygiadau Gwasanaethau Gwvbodaeth

  • Statws Systemau GG yw'r lle i fynd am y manylion diweddaraf ynghylch ein gwasanaethau TG

  • Tanysgrifiwch yma i dderbyn ein cylchlythyr y llyfrgell newydd bob mis. Byddwn anfon erthyglau ac argymhellion adnoddau yn syth i'ch mewnflwch

 

Cysylltu â Ni

Rydym am glywed gennych