Ms Tanya Rogers
BSc(Anrhydedd Gyfun) Seicoleg a Chymdeithaseg; TAR Addysg Oedolion ac Uwchradd; MSc Dulliau Ymchwil Seicolegol (Rhagoriaeth); Cymrodoriaeth yr Academi Addysg Uwch
Development Officer/Executive Producer
Manylion Cyswllt
- Ebost: tar@aber.ac.uk
- Swyddfa: 3.39, Adeilad Penbryn 5
- Ffôn: +44 (0) 1970 622795
Proffil
- Rwy’n athro cymwys a phrofiadol ym meysydd Addysg Uwch, Addysg Bellach, ac Addysg Uwchradd.
- Fy arbenigedd proffesiynol yw dylunio dysgu, yn enwedig ar gyfer dysgu o bell. Fel Swyddog Datblygu: Cynhyrchydd Gweithredol mewn dysgu agored a dysgu o bell yn AAG, rwy’n gweithio gyda thîm arbenigol o gydweithwyr i:
- Reoli’r gwaith o ddatblygu, dylunio a darparu deunydd dysgu o bell
- Cydlynu’r gwaith o ddatblygu a darparu cyrsiau DPP (Datblygu Proffesiynol Parhaus)
- Darparu cyngor ac ymgynghori ar ddylunio dysgu, polisi, cymorth i fyfyrwyr, cymorth systemau, a strategaeth ar gyfer dysgu o bell
- … ac rwy’n:
- Diwtor personol i fyfyrwyr dysgu o bell (israddedig ac uwchraddedig)
- Dysgu (moeseg ymchwil; dulliau ymchwil meintiol; dylunio dysgu; llythrennedd gwybodaeth; sgiliau academaidd; … )
- Mentora a hyfforddi staff, ac Athro GDSYA
- Cynnig gwasanaeth ymgynghori a hyfforddiant (yn y DU ac yn rhyngwladol) mewn dylunio a datblygu cyrsiau dysgu o bell, e.e.: Ford Motor Company a Phrifysgol East Anglia; ATP IBERS; The Britten Pears Foundation gyda’r Music Libraries Trust ac IAML; Antiquarian Booksellers Association; Gwasanaeth Cymorth Ar-lein i Fusnesau Canolbarth Cymru, a ariennir gan KEF; Hyfforddiant TGCh Cymru a ariennir gan y Gronfa Cyfleoedd Newydd; …ayyb.
Gwybodaeth Ychwanegol
- Bywgraffiad byr:
- Graddiais o Brifysgol Bryste â gradd BSc Anrhydedd Gyfun mewn Seicoleg a Chymdeithaseg
- Cymhwysais fel athro ym Mhrifysgol Caerlŷr, TAR Saesneg a Chyfathrebu ar gyfer Addysg Uwchradd ac Addysg i Oedolion
- Dilynais yrfa ym maes dysgu, yn cynnwys: addysg bellach, addysg i oedolion, troseddwyr ifanc
- Yn 1993 deuthum yn aelod sylfaen a Swyddog Datblygu Uned Dysgu Agored (OLU) yr AAG – uned addysgol arbenigol ar gyfer dysgu agored, dysgu o bell ac e-ddysgu. Sefydlwyd yr Uned i ddatblygu, cefnogi a hyrwyddo addysg o ansawdd uchel trwy ddysgu agored a dysgu o bell – yn seiliedig ar egwyddorion dysgu hyblyg sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr.
- Yn 2001 cefais radd MSc gyda rhagoriaeth mewn Dulliau Ymchwil Seicolegol (trwy’r Brifysgol Agored).
- Gwaith yn y Brifysgol: Rwy’n parhau (ar sail rhan amser) i ddatblygu polisïau, cynnwys, a systemau cymorth ar gyfer dysgu o bell; ehangu darpariaeth DPP; a gweithio gyda’r rhai sydd â diddordeb mewn datblygu dysgu o bell. Rwy’n aelod o gyrff proffesiynol perthnasol e.e.: EDEN (European Distance and E-Learning Network); ac yn Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (HEA).
- Ffermio: Y tu allan i fy ngwaith rhan-amser yn y Brifysgol, rwy’n ffermiwr tenant ar fferm fynydd yng Nghwm Elan. Mae hon yn fferm weithredol; bob blwyddyn rydym yn cyflogi 30+ o staff tymhorol, ynghyd â myfyrwyr ar leoliad. Ein nod yw ffermio yn gynhyrchiol ac mewn partneriaeth â natur, gan ddiogelu a gwella cynefin ac amgylchedd arbennig y fferm. Rydym yn geidwaid ar:
- y da byw cynhenid, gwydn (e.e. defaid mynydd Cymreig, cŵn defaid, a merlod bugeilio), a
- chynefin ac amgylchedd y Safle o Ddiddordeb Gwyddonol Arbennig sy’n cynnwys y fferm gyfan
- Mae fy ngwaith ffermio yn cynnwys bod yn aelod o’r grwpiau ffermio ac amgylcheddol perthnasol e.e. FWAG; NFFN, TFA, ac rwy’n stiward ac yn aelod o bwyllgor da byw Sioe Frenhinol Cymru.
Dysgu
Aspire Admin
- ILM8220 - Collection Management
- ILM2020 - Access, outreach and advocacy
- ILM2410 - Archives and Records - Practical Project
- PGM3410 - Using Manuscript Sources for Medieval Studies: palaeography and diplomatic
- GS01120 - Information in a Post-Truth World
- IL20420 - Record Revolutions: A Cultural History of Record Keeping
- ILM1820 - Medieval and Post -Medieval Palaeography and Diplomatic
- ILM2610 - Recordkeeping Theories and Contexts
- PGM1210 - Manuscript Skills: Post Medieval Palaeographic and Diplomatic
- ILM4120 - Post Medieval Palaeography and Diplomatic
- IL20320 - Museums in the 21st Century
- IL20620 - Resource Discovery and Digital Information Management
- PGM4510 - Qualitative Data Collection and Analysis (1710)
- IL10120 - Foundations of Information Studies
- IL20220 - Information in a Changing World
- ILM1460 - Dissertation
- ILM5120 - Information and Society
- ILM2120 - Collections Care
- ILM5420 - Information Services: Planning for Delivery
- ILM5220 - Studies in Management
- ILM5320 - Information Organisation and Retrieval
- ILM8120 - Rare Books and Special Collections
- ILM8620 - Knowledge and Information Architecture
- ILM2220 - Digital and Audio-visual Collections
- ILM2520 - Recordkeeping Process and Practice
- IL10320 - The Cultural Heritage Landscape
- IL10520 - Effective Communication
- IL11120 - The Archival Inheritance
- IL33920 - Local Studies and Community Heritage
- IL30120 - Collection Management and Development in Heritage Organisations
- IL30340 - Dissertation
- ILM3220 - Digital Information Literacy
Lecturer
- IL10120 - Foundations of Information Studies
- IL10320 - The Cultural Heritage Landscape
- IL20220 - Information in a Changing World
- ILM1460 - Dissertation
- ILM2120 - Collections Care
- IL20320 - Museums in the 21st Century
- IL20620 - Resource Discovery and Digital Information Management
- ILM1820 - Medieval and Post -Medieval Palaeography and Diplomatic
- ILM8120 - Rare Books and Special Collections
- ILM8620 - Knowledge and Information Architecture
- ILM2610 - Recordkeeping Theories and Contexts
- ILM2520 - Recordkeeping Process and Practice
- IL20420 - Record Revolutions: A Cultural History of Record Keeping
- ILM2020 - Access, outreach and advocacy
- ILM2220 - Digital and Audio-visual Collections
- ILM2410 - Archives and Records - Practical Project
- ILM8220 - Collection Management
- ILM4120 - Post Medieval Palaeography and Diplomatic
- IL10520 - Effective Communication
- ILM5220 - Studies in Management
- ILM5420 - Information Services: Planning for Delivery
- ILM5120 - Information and Society
- ILM5320 - Information Organisation and Retrieval
- IL11120 - The Archival Inheritance
- IL30120 - Collection Management and Development in Heritage Organisations
- IL33920 - Local Studies and Community Heritage
- IL30340 - Dissertation
- ILM3220 - Digital Information Literacy
Tutor
Course Builder
Assistant
- Israddedig ac Uwchraddedig:
- Dylunio Dysgu
- Moeseg Ymchwil
- Dulliau Ymchwil
- Llythrennedd a Dysgu
- Sgiliau Academaidd a Sgiliau Cyflwyno
- Cloriannu Dylunio Dysgu
Ymchwil
- Mae fy niddordebau ymchwil proffesiynol yn cynnwys: Dylunio dysgu; dadansoddi dysgu; modelau o gymorth i ddysgwyr o bell; Dulliau asesu ar gyfer ymarfer myfyriol yn y gweithle
- Ymarfer sy’n seiliedig ar dystiolaeth (llenyddiaeth lwyd): dadansoddi data ar gyfer ymarfer sy’n seiliedig ar dystiolaeth yn y gweithle e.e.:
- Rogers, T., & Nelson, J. (2014) Data analysis of distance learner tracking database - Intakes 2009-2013 for all UG & PG distance learning courses, Aberystwyth, Uned Dysgu Agored, Adran Astudiaethau Gwybodaeth, Prifysgol Aberystwyth.
- Rogers, T, Jenkins, J., Lithgow, S., Nelson, J., Spittle, M., Taylor, M. (2014) ‘Distance learners are different, so what makes for successful distance learning?’, cylch trafod a phapur ar y cyd gan OLU ac ATP, HEA Future Directions Conference, Aberystwyth, 2il Ebrill 2014.
- Rhai cyhoeddiadau cynharach:
- Rogers, T., a Nelson, J. ‘Supporting open and distance learners with computer conferencing: potential benefits and barriers.’ Psychology Learning and Teaching, 2(2), Rhagfyr 2002: 127-133.
- Rogers, T. a Roberts, H. ‘Supporting distance learners: the Aberystwyth model’, Proceedings of Current Issues in Distance Learning, Loughborough, 15th-16th January 1998. Flexible Learning Initiative, UK.
- Urquhart, C., Hornby, S., Rogers, T., a Bawden, D. ‘The health information practitioner as learner and educator’, Education for Information, 16(1), Gwanwyn 1998.
- Barber, J. a Rogers, T. ‘Aberystwyth at a distance’. Flexibility in course provision in higher education news, Ionawr 1994.
Cyfrifoldebau
- Rheoli’r gwaith o ddatblygu, dylunio a darparu deunydd ac adnoddau dysgu o bell
- Sicrhau ansawdd, cysondeb a safon deunydd dysgu o bell
- Cydlynu Cyrsiau DPP (Datblygu Proffesiynol Parhaus) Byr
- Cynnig cyngor ac ymgynghori ar ddylunio dysgu/hyfforddiant, a strategaeth, polisi, cymorth a darparu gwasanaeth dysgu o bell
- Tiwtor personol (myfyrwyr dysgu o bell)
- Dysgu (moeseg ymchwil; dulliau ymchwil meintiol; dylunio dysgu; llythrennedd gwybodaeth; sgiliau academaidd; … )
Oriau Swydda (Amseroedd Cyswllt Myfyrwyr)
- Dydd Iau 14:00-16:00
- Dydd Gwener 10:00-12:00