8.
Archwilio Effaith Pandemig COVID-19 ar Ddysgwyr yng Nghymru
Prysor Mason Davies
Yn groes i’r ymadrodd ‘colled dysgu’ a ddefnyddir yn aml, roedd llawer o ddisgyblion ysgol Cymru wedi elwa ar brofiadau dysgu gwahanol wrth iddynt addasu i’r newid i ddysgu ar-lein yn ystod pandemig COVID-19, yn ôl ymchwil yn ymwneud ag academyddion o Aberystwyth.
Prysor Mason Davies, Uwch Ddarlithydd mewn Addysg o Brifysgol Aberystwyth, a oedd yn gyd-ymchwilydd ar y prosiect ymchwil cydweithredol hwn gydag academyddion o brifysgolion Aberystwyth a Bangor a Phrifysgol Cymru Y Drindod Dewi Sant a ariannwyd gan Lywodraeth Cymru.
Mwy o wybodaeth
Prysor Mason Davies
- E-bost: pyd@aber.ac.uk
- Proffil Staff - Prysor Mason Davies
- Proffil Porth Ymchwil - Prysor Mason Davies