Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Prawf Ystadegau Asesiad. Methodd myfyrwyr i gwblhau asesiad(au) sy'n cyfateb i'r hyn (y rhai). 2000 o eiriau | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Cynllun Ymchwil Methodd myfyrwyr i gwblhau asesiad(au) sy'n cyfateb i'r hyn (y rhai). | 50% |
Asesiad Semester | Cynllun Ymchwil | 50% |
Asesiad Semester | Prawf Ystadegau Asesiad Diwedd Modiwl | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Dangos dealltwriaeth o bwysigrwydd ymchwil ryngddisgyblaethol i ystod eang o yrfaoedd a mentrau.
Chwilio ac adolygu'r llenyddiaeth wyddonol i nodi cwestiynau ymchwil dilys a / neu IP newydd.
Trosi cwestiynau ymchwil dilys yn ddamcaniaethau profadwy
Nodi dulliau dadansoddi priodol ar gyfer gwahanol fathau o ymchwil.
Dylunio arbrofion sy'n ddilys yn ystadegol i brofi'r rhagdybiaeth / rhagdybiaethau dan sylw.
Nodi a lleddfu yn erbyn ffactorau dryslyd mewn dylunio ymchwil.
Dangos dealltwriaeth o'r materion moesegol sy'n gysylltiedig ag ymchwil, ac effeithiau cymdeithasol eraill.
Dadansoddi data gan ddefnyddio ystod o dechnegau meintiol ac ansoddol.
Dehongli canlyniadau dadansoddiadau data a chymhwyso gwybodaeth ystadegol wrth werthuso ymchwiliadau ymchwil.
Disgrifiad cryno
Mae'r modiwl hwn yn ceisio darparu dealltwriaeth ddyfnach o'r prosesau sy'n gysylltiedig â chynllunio ymchwil wyddonol dda. Bydd y modiwl 20-credyd yn cael ei redeg fel modiwl hir-denau dros ddau semester. Bwriad y strwythur hwn yw caniatáu ar gyfer dysgu wedi'i adlewyrchu ar gyfer agweddau rhifol y modiwl, tra hefyd yn rhoi dealltwriaeth amserol i fyfyrwyr o gynllunio ymchwil yn union cyn dewis eu traethodau blwyddyn olaf. Bydd cynnwys yn y semester cyntaf yn canolbwyntio ar drin data ac ystadegau. Bydd hyn yn darparu sylfaen hanfodol ar gyfer ail ran y modiwl, ac ar gyfer modiwlau pwnc-benodol yn rhan 2 o bob rhaglen radd. Yn yr ail semester, bydd myfyrwyr yn cael eu cyflwyno i'r egwyddorion allweddol sy'n sail i wyddoniaeth arbrofol. Bydd llif gwybodaeth yn cael ei amseru i helpu'r myfyrwyr i ddewis teitlau y gellir eu holrhain ar gyfer eu traethodau blwyddyn olaf sydd fwyaf perthnasol i'w dyheadau gyrfa dewisol. Yna bydd myfyrwyr yn cael eu tywys trwy'r broses o gynllunio eu prosiect ymchwil, a byddant yn llunio cynllun ymchwil cadarn ar gyfer y pwnc traethawd hir o'u dewis. Tua diwedd y semester, bydd y myfyrwyr yn barod ar gyfer cam gweithredu eu traethawd hir ac ar gyfer cyfansoddi ac ysgrifennu eu traethawd hir.
Cynnwys
Semester 2. Cyfansoddi cynllun ymchwil pwrpasol. Bydd myfyrwyr yn cael eu tywys o'r cysyniad cychwynnol o syniad hyd at gydosod cynllun ymchwil manwl a dilys. Mae'r broses hon yn gofyn am nodi bwlch perthnasol mewn gwybodaeth wyddonol yn greadigol neu allu methodolegol sy'n dod yn fyr. Bydd myfyrwyr yn cael eu tywys ar sut i grynhoi eu syniad i ffurf cwestiwn ymchwil addas ac yna ar sut i drosi hwn yn ddamcaniaeth amgen y gellir ei phrofi a rhagdybiaeth null gysylltiedig. Pwysleisir yn arbennig bwysigrwydd nodi'r newidynnau dibynnol ac annibynnol wrth lunio damcaniaeth. Anogir myfyrwyr i ystyried sut i fesur y newidyn dibynnol a sut i reoli (neu grwpio) y newidyn annibynnol wrth gwmpasu eu strategaeth ymchwil. Darperir cymorth dros y broses greadigol o nodi cyfyngiadau posibl, ffynonellau gogwydd posibl, rhagdybiaethau a newidynnau / ffactorau dryslyd a allai gyfaddawdu ar y gallu i brofi'r set rhagdybiaeth. Mae hyn wedyn yn arwain at nodi mesurau sy'n lliniaru effaith y ffactorau hyn wrth lunio strwythur a graddfa'r dyluniad arbrofol. Rhoddir ystyriaeth i nifer ac amrywiaeth genetig yr organeb dan astudiaeth, y math o ddata a gynhyrchir (meintiol neu ansoddol), y rheolyddion ac atgynyrchiadau (technegol a biolegol), ac o'r dull ystadegol sydd fwyaf addas i wahaniaethu'n effeithiol rhwng null a damcaniaethau amgen. Felly, dangosir bod dealltwriaeth o'r amrywiol ddadansoddiadau ystadegol sydd ar gael (rhan 1) yr un mor bwysig yn nyluniad yr arbrawf ag y mae wrth ddehongli'r canlyniadau. Anogir dull ailadroddus ar gyfer y broses gynllunio gyfan. Bydd cenhedlaeth o ragdybiaethau lluosog a'u cymhariaeth gan ddefnyddio'r meini prawf a nodwyd gan Schick a Vaughn (2002) yn cael eu hannog i alluogi gwell gwahaniaeth rhwng pynciau ymchwil da ac annelwig. Bydd hyn yn cynorthwyo i ddewis pynciau traethawd hir ar gyfer eu blwyddyn olaf a bydd yn meithrin persbectif mwy amheus o ganfyddiadau ymchwil. Pwysleisir pwysigrwydd dewis pwnc traethawd sy'n cyd-fynd â'u dyheadau gyrfa, ynghyd â'r cwmpas i ecsbloetio'r canlyniadau a gynhyrchir mewn cyd-destun anwyddonol (lles cyhoeddus / masnachol / IP).
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Disgwylir i fyfyrwyr allu mynegi eu hunain yn briodol ym mhob asesiad. Bydd adborth yn cael ei roi yn yr aseiniadau. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Bydd myfyrwyr yn magu hyder yn eu gallu i werthuso a defnyddio canfyddiadau ymchwil yn eu dewis yrfa. |
Datrys Problemau | Bydd angen i fyfyrwyr bennu'r dyluniad ymchwil a'r dulliau dadansoddi mwyaf priodol i'w defnyddio gyda gwahanol fathau o ddata. Bydd adborth yn cael ei roi yn yr aseiniadau. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Y tu allan i'r oriau cyswllt ffurfiol, disgwylir i fyfyrwyr ymchwilio deunyddiau, rheoli amser a chwrdd â therfynau amser ar gyfer yr aseiniadau. |
Rhifedd | Bydd y rhan fwyaf o agweddau'r modiwl yn gofyn am drin data a chymhwyso ystadegau. Bydd adborth ar hyn yn cael ei roi mewn ymarferion ar-lein. |
Sgiliau pwnc penodol | Trwy ganiatáu i fyfyrwyr ganolbwyntio ar faes ymchwil sydd o ddiddordeb iddynt, bydd y modiwl hwn yn helpu myfyrwyr i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth pwnc-benodol. |
Sgiliau ymchwil | Bydd gofyn i fyfyrwyr ddod o hyd i a chrynhoi swm sylweddol o wybodaeth heb gyfarwyddyd staff er mwyn cwblhau'r asesiadau. Bydd adborth yn cael ei roi yn yr aseiniadau. |
Technoleg Gwybodaeth | Bydd gofyn i fyfyrwyr ddod o hyd i wybodaeth o amrywiaeth o gronfeydd data cyhoeddi gwyddonol. Bydd angen defnyddio pecynnau meddalwedd amrywiol ar gyfer cyflwyniad cywir yr aseiniadau. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 5