Gwybodaeth Modiwlau
Course Delivery
Assessment
Assessment Type | Assessment length / details | Proportion |
---|---|---|
Semester Assessment | Dadansoddi ffynhonell cynradd 2000 o eiriau | 50% |
Semester Assessment | Traethawd 2000 o eiriau | 50% |
Supplementary Assessment | Dadansoddi ffynhonell cynradd 2000 o eiriau | 50% |
Supplementary Assessment | Traethawd 2000 o eiriau | 50% |
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
Amlinellu a gwerthuso y ffactorau allweddol a arweiniodd at ddatblygiad teledu a gwasanaeth cyhoeddus
Cynnal dadansoddiad o ddeunydd ffynonellau hanesyddol cynradd
Ysgrifennu traethawd sy'n defnyddio system cyfeirnodi cywir
Brief description
Bydd y modiwl hwn yn archwilio tarddiad teledu o safbwyntiau technegol, cymdeithasol, diwylliannol a gwleidyddol. Gan fabwysiadu ymagwedd hanesion cyfryngol sydd wedi'i glymu, bydd yn olrhain datblygiad teledu o weledigaethau cynnar iawn, yn ystyried sut y daeth y syniad o 'weld trwy ddiwifr' i fod, ac yn archwilio perthynas teledu cynnar â ffilm, radio a theatr. Bydd y modiwl hefyd yn astudio’r cyfnod teledu arbrofol rhwng 1929 a 1935 ac yn gorffen drwy astudio gwasanaeth teledu’r BBC 1936-39 a osododd y seiliau ar gyfer teledu cyfoes. Tra bydd y ffocws ar Brydain, bydd myfyrwyr hefyd yn astudio'r 'ras teledu' rhyngwladol (gan gynnwys yr Unol Daleithiau a'r Almaen ymhlith eraill).
Aims
Nod y modiwl hwn yw rhoi dealltwriaeth glir i fyfyrwyr o darddiad a datblygiad cynnar teledu o safbwyntiau technegol, cymdeithasol, diwylliannol a gwleidyddol a rhoi iddynt sgiliau dadansoddi mewn perthynas â deunydd ffynhonnell sylfaenol sylfaenol.
Content
Cyn-hanes teledu: ble dechreuodd y cyfan?
Y ras ryngwladol ar gyfer teledu
Rhaglenni arbrofol Baird/BBC 1929-32
Gwasanaeth teledu arbrofol y BBC 1932-35
Teledu manylder uwch, 1936-39
Teledu cynnar y tu allan i'r cartref
Teledu cynnar mewn ffilm a llenyddiaeth
Hanesyddiaeth a ffynonellau hanesyddol
Module Skills
Skills Type | Skills details |
---|---|
Creative Problem Solving | This will be developed during seminars |
Critical and analytical thinking | This will be developed in the second assignment, the essay |
Subject Specific Skills | These will be developed during seminars and through the written assignments |
Notes
This module is at CQFW Level 5