Gwybodaeth Modiwlau
Course Delivery
Assessment
Assessment Type | Assessment length / details | Proportion |
---|---|---|
Semester Assessment | Adroddiad Crynodeb o brif gysyniadau astudiaethau teledu 1000 o eiriau | 40% |
Semester Assessment | Traethawd 2000 o eiriau | 60% |
Supplementary Assessment | Adroddiad Crynodeb o brif gysyniadau astudiaethau teledu 1000 o eiriau | 40% |
Supplementary Assessment | Traethawd 2000 o eiriau | 60% |
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
Archwiliwch y ffyrdd y gall cynnwys teledu fod yn gysylltiedig â chyd-destunau hanesyddol, diwylliannol, gwleidyddol a chymdeithasol ehangach.
Deall pwrpasau'r damcaniaethau a'r cysyniadau allweddol sydd wedi dominyddu'r astudiaeth academaidd o deledu a gallu cymhwyso'r damcaniaethau a'r cysyniadau hyn i enghreifftiau teledu.
Dadansoddi testunau teledu yn effeithiol ac yn drylwyr
Tynnu'n feirniadol ar ystod o ddarllen ysgolheigaidd ym maes astudiaethau teledu ac ymgorffori hyn mewn aseiniadau ysgrifenedig
Brief description
Bydd y modiwl hwn yn cynnig cyflwyniad cynhwysfawr i astudiaeth academaidd o deledu, trwy gyflwyno myfyrwyr i rai o'r cwestiynau allweddol a'r dadleuon damcaniaethol sy'n nodweddu trafodaethau hanesyddol a chyfoes ym maes astudiaethau teledu. Bydd y modiwl yn cyflwyno myfyrwyr i feysydd pwnc allweddol sydd wedi dominyddu trafodaeth a dadl mewn astudiaethau teledu, a bydd yn eu galluogi i gymhwyso damcaniaethau allweddol i enghreifftiau teledu perthnasol.
Aims
Nod y modiwl yw cyflwyno sylfaen eang o wybodaeth am deledu trwy ddadansoddi ystod o faterion o astudiaeth academaidd y cyfrwng: hanes teledu, strwythurau a pholisi, teledu fel testun, y berthynas rhwng teledu a cynulleidfaoedd a chyflwyniad i gymhwyso damcaniaeth ddiwylliannol i astudio teledu.
Content
Teledu: cyfrwng ynddo'i hun
TVI: teledu cynnar
TVII: Teleduedd
TVIII: Ôl-deledu?
Teledu ac ideoleg
Cynulleidfaoedd teledu
Teledu ac ôl-foderniaeth
Teledu a genre
Module Skills
Skills Type | Skills details |
---|---|
Communication | * Bydd sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig myfyrwyr yn cael eu datblygu (e.e. iaith ac arddull priodol, cywirdeb, manwl gywirdeb a gallu i fod yn gryno). * Rhoddir cyfleoedd, trwy sesiynau seminar, i fyfyrwyr ddatblygu hyder wrth ddefnyddio eu sgiliau siarad a gwrando wrth gyfleu eu syniadau. |
Improving own Learning and Performance | * Bydd myfyrwyr yn gallu datblygu eu sgiliau lleoli ac adalw gwybodaeth. * Bydd myfyrwyr yn cael cyfleoedd i ddatblygu sgiliau cymryd nodiadau effeithiol. * Bydd myfyrwyr yn datblygu eu sgiliau meddwl beirniadol. * Trwy drafodaeth grŵp, bydd myfyrwyr yn cael cyfleoedd i ddatblygu ymwybyddiaeth o farn eraill ac ailystyried syniadau cychwynnol os oes angen. |
Information Technology | * Bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i ddatblygu eu sgiliau ysgrifennu a gwneud nodiadau wrth gynllunio a pharatoi ar gyfer yr aseiniadau ysgrifenedig, a chânt eu hannog i ddatblygu eu sgiliau cymryd nodiadau mewn darlithoedd. * Bydd myfyrwyr yn cael cyfleoedd i ddatblygu eu sgiliau wrth chwilio am ddeunydd darllen perthnasol a deunyddiau eraill trwy Gatalog Llyfrgell Voyager y Brifysgol, adnodd electronig y Brifysgol, Joey, a thrwy gronfa ddata'r papur newydd, Lexis-Nexis. * E-bost a Blackboard fy |
Personal Development and Career planning | * Bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i werthuso gwybodaeth a sgiliau cyfredol a gosod targedau ar gyfer hunan-wella. * Anogir myfyrwyr i gymryd cyfrifoldeb cynyddol am reoli eu dysgu eu hunain. * Anogir myfyrwyr i adeiladu ar y wybodaeth a gafwyd o ddarlithoedd trwy ddatblygu sgiliau hunan-astudio (a gefnogir gan y rhestrau darllen cyffredinol a phenodol ac adnoddau eraill a ddosberthir trwy gydol y modiwl). |
Problem solving | * Dylai myfyrwyr allu nodi tensiynau a dadleuon yn y maes, a chânt eu hannog i fyfyrio'n feirniadol ar y broses a ddefnyddir gan academyddion i lunio dehongliadau damcaniaethol penodol o raglenni teledu penodol. |
Research skills | * Bydd myfyrwyr yn gallu datblygu eu sgiliau lleoli ac adalw gwybodaeth. * Bydd myfyrwyr yn gallu datblygu eu sgiliau dadansoddi testunol, a dysgu dadansoddi testunau mewn modd pwrpasol a phwrpasol. |
Team work | * Bydd pob sesiwn seminar yn cynnwys gwaith grŵp lle bydd myfyrwyr yn gallu cydweithio trwy drafodaeth, ac yna adrodd eu syniadau yn ôl i'r grŵp seminar cyfan. |
Notes
This module is at CQFW Level 4