Gwybodaeth Modiwlau
Course Delivery
Assessment
Assessment Type | Assessment length / details | Proportion |
---|---|---|
Semester Assessment | Dadansoddi Testun 1500 o eiriau | 50% |
Semester Assessment | Traethawd 1500 Words | 50% |
Supplementary Assessment | Traethawd 1500 o eiriau | 50% |
Supplementary Assessment | Dadansoddi Testun 1500 o eiriau | 50% |
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
Archwilio'r ffyrdd y gall ffurf a chynnwys ffilm unigol fod yn gysylltiedig â chyd-destunau hanesyddol, diwylliannol, gwleidyddol a chymdeithasol ehangach.
Deall pwrpasau'r damcaniaethau a'r cysyniadau allweddol sydd wedi dominyddu'r astudiaeth academaidd o ffilm, a gallu cymhwyso'r damcaniaethau a'r cysyniadau hyn i enghreifftiau.
Dadansoddi adeiladwaith ffurfiol testunau ffilm yn effeithiol ac yn bwrpasol.
Defnyddio ystod o waith ddarllen beirniadol o faes astudiaethau ffilm.
Brief description
Bydd y modiwl hwn yn cynnig cyflwyniad cynhwysfawr i astudiaeth academaidd ffilm, trwy gyflwyno myfyrwyr i rai o'r cwestiynau allweddol a'r dadleuon damcaniaethol sy'n nodweddu'r maes ddoe a heddiw. Bydd y modiwl yn cyflwyno myfyrwyr i ddeg maes pwnc allweddol sydd wedi dominyddu trafodaethau a dadl mewn astudiaethau ffilm, ac yn cymhwyso damcaniaethau allweddol i enghreifftiau ffilm perthnasol.
Aims
Nod y modiwl yw bod yn gyflwyniad cadarn i bynciau, cysyniadau, dadleuon a materion allweddol (ar gyfer y myfyrwyr hynny sy'n newydd i astudiaethau ffilm), ac, i fyfyrwyr sy'n bwriadu parhau i gymryd modiwlau astudiaethau ffilm yn ystod Rhan 2, i gyflwyno cysyniadau a’u cysylltu â dadleuon a materion a fydd yn sail i’r archwilio a datblygu/problemau mwy cymhleth a gynigir yn y modiwlau astudiaethau ffilm sydd ar gael yn Rhan 2.
Content
1. Cyflwyniad a Pam Astudio Ffilm?
2. Ffurf Ffilm I: Sinematograffi a Mise en scene
3. Ffurf Ffilm II: Golygu a Sain
4. Naratif
5. Genre
6. Awduraeth
7. Realaeth
8. Sêr
9. Sinema Genedlaethol
10. Sinema Gwlt
Module Skills
Skills Type | Skills details |
---|---|
Communication | * Bydd sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig myfyrwyr yn cael eu datblygu (e.e. iaith ac arddull priodol, cywirdeb, manwl gywirdeb a gallu i fod yn gryno). * Rhoddir cyfleoedd, trwy sesiynau seminar, i fyfyrwyr ddatblygu hyder wrth ddefnyddio eu sgiliau siarad a gwrando wrth gyfleu eu syniadau. |
Improving own Learning and Performance | * Bydd myfyrwyr yn gallu datblygu eu sgiliau lleoli ac adalw gwybodaeth. * Bydd myfyrwyr yn cael cyfleoedd i ddatblygu sgiliau cymryd nodiadau effeithiol. * Bydd myfyrwyr yn datblygu eu sgiliau meddwl beirniadol. * Trwy drafodaeth grŵp, bydd myfyrwyr yn cael cyfleoedd i ddatblygu ymwybyddiaeth o farn eraill ac ailystyried syniadau cychwynnol os oes angen. |
Information Technology | * Bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i ddatblygu eu sgiliau ysgrifennu a gwneud nodiadau wrth gynllunio a pharatoi ar gyfer yr aseiniad ysgrifenedig, a chânt eu hannog i ddatblygu eu sgiliau cymryd nodiadau mewn darlithoedd. * Bydd myfyrwyr yn cael cyfleoedd i ddatblygu eu sgiliau wrth chwilio am ddeunydd darllen perthnasol a deunyddiau eraill (fel adolygiadau ffilm), trwy Gatalog Llyfrgell y Brifysgol, adnodd cyfnodolion electronig y Brifysgol, Joey, a thrwy gronfa ddata papurau newydd, Lexis-Nexis |
Personal Development and Career planning | * Bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i werthuso gwybodaeth a sgiliau cyfredol a gosod targedau ar gyfer hunan-wella. * Anogir myfyrwyr i gymryd cyfrifoldeb cynyddol am reoli eu dysgu eu hunain. * Anogir myfyrwyr i adeiladu ar y wybodaeth a gafwyd o ddarlithoedd trwy ddatblygu sgiliau astudio annibynnol (a gefnogir gan y rhestrau darllen cyffredinol a phenodol ac adnoddau eraill a ddosberthir trwy gydol y modiwl). |
Problem solving | * Dylai myfyrwyr allu nodi tensiynau a dadleuon yn y maes, a byddant yn cael eu hannog i fyfyrio’n feirniadol ar y broses a ddefnyddir gan academyddion i lunio dehongliadau damcaniaethol penodol o ffilmiau penodol. |
Research skills | * Bydd myfyrwyr yn gallu datblygu eu sgiliau lleoli ac adalw gwybodaeth (yn arbennig trwy'r asesiad cyntaf, lle mae gofyn iddynt leoli un darn academaidd o ysgrifennu ar eu dewis ffilm ac yna crynhoi ei ddadl). * Bydd myfyrwyr yn gallu datblygu eu sgiliau dadansoddol testunol, a dysgu dadansoddi testunau mewn modd pwrpasol a phwrpasol. |
Team work | * Bydd pob sesiwn seminar yn cynnwys gwaith grŵp lle bydd myfyrwyr yn gallu cydweithio trwy drafodaeth, ac yna adrodd eu syniadau yn ôl i'r grŵp seminar cyfan. |
Notes
This module is at CQFW Level 4