Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Traethawd Traethawd 2400 o eiriau | 60% |
Asesiad Ailsefyll | Poster (A3) ac amddiffyniad llafar (10 munud) Poster (A3) ac amddiffyniad llafar (10 munud) | 40% |
Asesiad Semester | Poster (A3) ac amddiffyniad llafar (10 munud) Poster (A3) ac amddiffyniad llafar (10 munud) | 40% |
Asesiad Semester | Traethawd Traethawd 2400 o eiriau | 60% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Dangos dealltwriaeth feirniadol o brif egwyddorion datblygiad cymdeithasol ac emosiynol a’u heffaith ar ddysgu.
Deall y cysylltiad rhwng lles cymdeithasol ac emosiynol ac iechyd meddwl yn ystod plentyndod cynnar.
Adnabod y dangosyddion allweddol ar gyfer datblygiad cymdeithasol ac emosiynol a’u defnyddio i gefnogi dysgu, iechyd meddwl a lles plant yn y dyfodol.
Disgrifiad cryno
Mae ymchwil cynnyddol yn cydnabod y sylfaen hanfodol sy'n gysylltiedig â datblygiad cymdeithasol ac emosiynol a sut mae profiadau plant yn y blynyddoedd cynnar yn llywio dysgu, datblygiad a chanlyniadau yn y dyfodol. Bydd amrywiaeth o benderfynyddion sy'n rhwystro datblygiad iach yn cael eu gwerthuso ar y cyd â dangosyddion allweddol o ddatblygiad hapus, iach. Mae angen i ymarferwyr allu cefnogi dysgu cymdeithasol ac emosiynol plant a gweithredu dulliau addysgegol i adeiladu ac ymateb i gymdeithas amrywiol sy'n newid. Bydd meithrin sgiliau a chymwyseddau gydol oes wrth baratoi ar gyfer gwaith, ac i gryfhau gweithrediad cymdeithasol cadarnhaol yn cael sylw drwy archwilio tueddiadau a disgwyliadau cymdeithasol. Bydd polisïau cenedlaethol a rhyngwladol yn cael eu harchwilio a'u gwerthuso ochr yn ochr â theori ac ymarfer.
Cynnwys
1. Cefnogi datblygiad corfforol, gwybyddol, cymdeithasol ac emosiynol I
2. Cefnogi datblygiad corfforol, gwybyddol, cymdeithasol ac emosiynol II
3. Iechyd Meddwl
4. Cerrig milltir, ffactorau risg a strategaethau
5. Canlyniadau Cadarnhaol a Safbwyntiau Rhyngwladol
6. Partneriaethau
7. Meithrin perthynas gadarnhaol
8. Yr amgylchedd
9. Asesu datblygiad cymdeithasol ac emosiynol / Casglu data yn effeithiol
10. Monitro a gwerthuso darpariaeth
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Mae technegau cyfathrebu yn hanfodol. Cyfathrebu llafar fel rhan o'r asesiad, ac o fewn gweithgareddau gweithdy a seminar. Cyfathrebu ysgrifenedig drwy asesiadau ysgrifenedig. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Bydd myfyrwyr yn cael eu hannog i fyfyrio ar eu sgiliau a'u gwerthuso ac ystyried sut y gellir trosglwyddo sgiliau i amgylcheddau gwaith yn y byd go iawn. |
Datrys Problemau | Elfen hanfodol o’r broses o asesu’n feirniadol |
Gwaith Tim | Bydd gwaith tîm, ar ffurf ymddygiadau proffesiynol allweddol a gweithdrefnau gweithio rhyngddisgyblaethol, yn sgil bwysig a fydd yn cael ei ddatblygu drwyddi draw. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Adborth ar gyfer yr aseiniad ysgrifenedig a myfyrio personol yn ystod tasgau seminar |
Rhifedd | Ystadegau disgrifiadol achlysurol mewn darlithoedd a ffynonellau. |
Sgiliau pwnc penodol | Bydd myfyrwyr yn cael eu herio a’u hannog i ddatblygu ystod o sgiliau proffesiynol. |
Sgiliau ymchwil | Mae angen ymchwil ar gyfer y prif asesiadau a bydd ei angen ar gyfer y tasgau seminar a gweithdy. |
Technoleg Gwybodaeth | Dylid geirbrosesu aseiniadau ysgrifenedig a bydd myfyrwyr yn defnyddio TGCh i wneud gwaith ymchwil. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6