Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Traethawd hir ysgrifenedig 12000 o eiriau | 90% |
Asesiad Ailsefyll | Sgript ar gyfer Cyflwyniad llafar Lle bydd myfyrwyr yn cyflwyno’r data maent wedi eu casglu a’u ddadansoddi’n rhagarweiniol. 10 Minutes | 10% |
Asesiad Semester | Cyflwyniad llafar Lle bydd myfyrwyr yn cyflwyno’r data maent wedi eu casglu a’u ddadansoddi’n rhagarweiniol. 10 Minutes | 10% |
Asesiad Semester | Traethawd hir ysgrifenedig 12000 o eiriau | 90% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Cynllunio, dylunio a chyflawni darn o ymchwil neu ymholiad trwyadl mewn gwyddor cymdeithas.
Cyflawni ymchwil empiraidd i safon uchel, gan gynnwys casglu data cynradd.
Dadansoddi data'n drwyadl, gan ddefnyddio technegau addas a dehongli canlyniadau yng nghyd-destun gwybodaeth a theoriau sy'n bodoli.
Cynhyrchu adroddiad ysgrifenedig sylweddol ar yr ymchwil mewn dull academaidd addas.
Dangos hunangymhelliad, gallu i gynllunio a blaengarwch wrth weithio'n annibynnol.
Disgrifiad cryno
Mae'r modiwl hwn ar ffurf prosiect ymchwil annibynnol uwch dan arweiniad myfyrwyr. Bydd pwnc priodol yn cael ei gynnig gan y myfyriwr a'i gymeradwyo gan y goruchwyliwr a / neu gydlynydd modiwl traethawd hir. Mae'r prosiect yn cynnwys pum cam: (i) nodi pwnc ymchwil a datblygu cynllun ymchwil priodol; (ii) ymchwil empeiraidd i gasglu data sylfaenol a / neu goladu gwybodaeth o ffynonellau eilaidd, fel sy'n briodol ar gyfer y mater ymchwil; (iii) dadansoddi data a gwybodaeth, gan gynnwys dehongli canfyddiadau yng nghyd-destun gwybodaeth a damcaniaethau presennol; (iv) cyflwyno cyflwyniad wedi'i asesu; a (v) cynhyrchu traethawd hir 12000 o eiriau.
Cynnwys
Bydd sesiynau grŵp mawr yn cael eu darparu gan gydlynydd y modiwl i gyflwyno myfyrwyr i'r modiwl a nodau'r traethawd hir.
Bydd goruchwylwyr yn cynnal cyfarfodydd goruchwylio prosiect ffurfiol gyda myfyrwyr ar ddiwedd yr ail flwyddyn ac yn ystod y drydedd flwyddyn. Bydd y cyfarfodydd hyn yn gymysgedd o gyfarfodydd un i un a grwpiau bach.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu proffesiynol | Datblygir sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig trwy gynhyrchu'r traethawd hir. Datblygir sgiliau cyfathrebu llafar trwy'r cyflwyniad. Gellir eu datblygu hefyd trwy ymchwil empeiraidd lle defnyddir dulliau ymchwil lafar (e.e. cyfweliadau a holiaduron). |
Datrys Problemau Creadigol | Datblygir sgiliau datrys problemau trwy nodi cwestiynau ymchwil, methodoleg a chynllun ymchwil priodol, a thrwy ymatebion i anawsterau a brofir wrth gasglu data. |
Gallu digidol | Disgwylir i fyfyrwyr ddefnyddio adnoddau TG priodol wrth nodi ffynonellau data a chasglu data (ee rhyngrwyd, adnoddau gwybodaeth electronig), wrth ddadansoddi data (ee pecynnau ystadegol), wrth gynhyrchu'r traethawd terfynol (ee prosesu geiriau a / neu GIS a pecynnau mapio), ac wrth baratoi a chyflwyno'r cyflwyniad llafar. |
Sgiliau Pwnc-benodol | Bydd sgiliau pwnc-benodol yn cael eu datblygu a'u hasesu yn y modiwl hwn. Byddant yn amrywio yn dibynnu ar natur y traethawd hir a gynigir. Datblygir sgiliau ymchwil trwy gasglu a dadansoddi data sy'n briodol ar gyfer ymchwilio i'r cwestiynau ymchwil. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6