Gwybodaeth Modiwlau
Course Delivery
Assessment
Due to Covid-19 students should refer to the module Blackboard pages for assessment details
Assessment Type | Assessment length / details | Proportion |
---|---|---|
Semester Exam | 2 Hours | 50% |
Semester Assessment | Traethawd (2,500 gair) | 50% |
Supplementary Exam | 2 Hours | 50% |
Supplementary Assessment | Traethawd (2,500 gair) | 50% |
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
1. Cymhwyso gwahanol safbwyntiau damcaniaethol ynghylch yr 'Hunan' a sut mae’r rhain yn gysylltiedig ag ymddygiad defnyddwyr
2. Cymhwyso a gwerthuso safbwyntiau gwahanol ar sut, ble, pryd, beth a pham mae unigolion yn treulio.
3. Cymhwyso safbwyntiau am ddefnyddwyr fel unigolion, eu hanghenion a’u cymhellion fel unigolion, gan adnabod seiliau rhesymegol ac emosiynol o’u gweithredoedd fel defnyddwyr.
4. Disgrifio gwahanol safbwyntiau cymdeithasol-ddiwylliannol ynghylch sut, ble, pryd, beth a pham y mae unigolion a grwpiau yn treulio.
5. Dangos dealltwriaeth o’r defnyddiwr fel bod cymdeithasol, ei anghenion cymdeithasol, ei gymhellion, a’i safle o fewn strwythurau cymdeithasol a deall sut y bydd y rhain yn llywio penderfyniadau ynglŷn a phrynu.
6. Dangos dealltwriaeth o’r berthynas rhwng yr ‘Hunan’ a chymdeithas a dangos sut mae’r rhyngberthynas yn hysbysu penderfyniadau o ran treuliant.
Brief description
Amcanion
Mae’r modiwl yma yn bwriadu datblygu gwybodaeth a dealltwriaeth myfyrwyr o’r egwyddorion a’r theorïau hanfodol sydd ynghlwm â’r broses ymddygiad defnyddwyr o fewn cyd-destun marchnata. Bydd y darlithoedd a’r seminarau yn cyflwyno’r rôl y mae ymddygiad defnyddwyr yn ei chwarae o fewn y datblygiad, y defnydd a’r datrusiad o broblemau ymarferol mewn marchnata. Y canlyniad net fydd arddangos dealltwriaeth o’r byd. Bydd hyn yn adeiladu ar y dealltwriaeth a gafwyd yn y modiwlau Rheoli Marchnata ac Ymchwil Marchnata.
Content
Rhan 1: Sylfeini Ymddygiad Defnyddwyr
- Prosesau Ymddygiadol *Canlyniadau Ymddygiadol
- Prosesau emosiynol *Prosesau gwybyddol *Personoliaeth a’r Hunan
- Grwpiau cyfeiriol * Grwpiau rhithwir Adolygu (Y Ddarlith Olaf)
Module Skills
Skills Type | Skills details |
---|---|
Application of Number | |
Communication | Darllen mewn cyd-destunau gwahanol ac am resymau gwhanol. Ysgrifennu am resymau gwahanol ac ar gyfer cynulleidfaoedd gwahanol. |
Improving own Learning and Performance | |
Information Technology | Defnyddio amrywiaeth o becynnau meddalwedd a ddefnyddir yn aml. Cyflwyno gwybodaeth a data. Defnyddio e-bost/y rhyngrwyd yn briodol ac yn effeithiol. |
Personal Development and Career planning | Datblygu ymwybyddiaeth o sgiliau, credoau a rhinweddau personol, mewn perthynas â gwneud cynnydd chynnydd ar y cwrs ac o safbwynt gyrfaol. |
Problem solving | Adnabod problemau. Adnabod ffactorau a allai ddylanwadu ar ddatrysiadau posib. Datblygu dulliau o ddatrys problemau trwy feddwl yn greadigol. Cloriannu manteision ac anfanteision datrysiadau atebion posib. Llunio ymateb rhesymegol i broblem. |
Research skills | Deall ystod o ddulliau ymchwil. Cynllunio a chynnal ymchwil. |
Subject Specific Skills | Datblygu ymwybyddiaeth o sgiliau personol, credoau a rhinweddau perthansol ar gyfer datblyguad yn ystod y cwrs ac ar gyfer datblygiad gyrfaol. |
Team work |
Notes
This module is at CQFW Level 6