Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
O ganlyniad i Covid-19 dylai myfyrwyr gyfeirio at y tudalennau modiwlau BwrddDu ar gyfer manylion yr asesiadau
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Adroddiad ysgrifenedig (1,000 gair) Adroddiad ar reoli prosiect (Semester 2) | 10% |
Asesiad Semester | Prawf llyfr-agored yn y dosbarth (Semester 1) | 10% |
Asesiad Semester | Adroddiad terfynol (5,000 gair. Semester 2) | 45% |
Asesiad Semester | Cyflwyniad llafar (15 munud. Semester 2) | 15% |
Asesiad Semester | Chwiliad ac adolygiad llenyddiaeth, cynllun prosiect (2,500 gair. Semester 1) | 15% |
Asesiad Semester | Marc cynnydd (Semester 2) | 5% |
Asesiad Ailsefyll | Fel bennir gan y Bwrdd Arholi Adrannol | 100% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
1. Ymchwilio i broblem wyddonol benodol sy'n gysylltiedig â ffiseg.
2. Adnabod ac adolygu'n feirniadol y llenyddiaeth wyddonol mewn maes a ddewiswyd.
3. Llunio cynllun prosiect a'i weithredu yn seiliedig ar ddealltwriaeth dda o'r ffiseg dan sylw ac ar y llenyddiaeth gefndir.
4. Adnabod adnoddau i ymgymryd â phrosiect gwyddonol.
5. Crynhoi eu canfyddiadau mewn adroddiad cynhwysfawr.
6. Cyflwyno ac amddiffyn y gwaith ar lafar.
7. Amlinellu egwyddorion rheoli prosiect sy'n berthnasol i'r prosiect a ddewiswyd.
Disgrifiad cryno
Bydd pob myfyriwr yn ymgymryd â phrosiect. Byddant fel arfer yn gweithio arno mewn parau o dan arweiniad eu goruchwyliwr prosiect personol ac yn cyflwyno eu canlyniadau mewn cyflwyniad llafar ac adroddiad prosiect terfynol unigol. Asesir y mfyfyrwyr yn unigol ar y sgiliau rheoli prosiect.
Mae nifer o gerrig milltir yn ystod y prosiect (strategaeth i chwilio llenyddiaeth, adolygiad llenyddiaeth llawn, cynllun prosiect a dogfen canlyniadau rhagarweiniol) wedi'u cynllunio i gadw prosiect wedi ei ffocysu ac i sicrhau yn fras ddosbarthiad cytbwys o lwyth gwaith drwy gydol y flwyddyn.
Cynnwys
2. Cyfnod cynllunio (cynllun prosiect, adnoddau sydd eu hangen).
3. Cyfnod arbrofol (gwaith arbrofol, dogfen canlyniadau rhagarweiniol).
4. Cyfnod lledaenu (cyflwyniad llafar, adroddiad ysgrifenedig).
5. Sgiliau rheoli prosiect.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Mae angen cyfathrebu a sgiliau lythrennedd i gyflwyno canfyddiadau mewn cyflwyniad llafar ac adroddiad ysgrifenedig. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Mae llawer o'r sgiliau a ddatblygir yn elfennau hanfodol o radd ffiseg ac mewn cyflogaeth yn y dyfodol. Bydd y gydran ar reoli prosiect yn darparu sgiliau ar gyfer gyrfaoedd peirianneg. |
Datrys Problemau | Mae sgiliau datrys problemau yn hanfodol wrth ymateb i ganlyniadau cychwynnol ac addasu strategaethau arbrofol yn unol â hynny. |
Gwaith Tim | Gwneir ymchwiliadau arbrofol a chwiliad ac adolygiad llenyddiaeth a'r cynllun prosiect mewn grŵp. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Mae myfyrio ar ganlyniadau gwaith labordy i gynllunio gwaith pellach yn datblygu hunan-ddysgu a pherfformiad. |
Rhifedd | Mae defnyddio rhif yn hanfodol i ddadansoddi data arbrofol, gan gynnwys lledaeniad cyfeiliornadau. |
Sgiliau pwnc penodol | Gwybodaeth am dechnegau ymchwil perthnasol, e.e. ieithoedd rhaglennu, offeryniaeth. |
Sgiliau ymchwil | Mae angen sgiliau ymchwil i ddyfeisio arbrofion i brofi damcaniaethau a chyflawni adolygiadau llenyddiaeth. |
Technoleg Gwybodaeth | Mae offeryniaeth a chyfrifiaduron yn hanfodol i gyflawni arbrofion, dadansoddi data a chyflwyno canlyniadau. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6