Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
O ganlyniad i Covid-19 dylai myfyrwyr gyfeirio at y tudalennau modiwlau BwrddDu ar gyfer manylion yr asesiadau
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Adroddiad ysgrifenedig (uchafswm 4000 gair) | 100% |
Asesiad Ailsefyll | Rhaid i fyfyrwyr wneud yr elfennau o’r asesiad sy’n cyfateb i’r hyn a arweiniodd at fethu’r modiwl. | 100% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
1. Asesu a gwerthuso gwybodaeth o amrywiaeth o ffynonellau.
2. Dehongli canlyniadau dadansoddiadau data mewn llenyddiaeth academaidd.
3. Llunio casgliadau a thrafod y rhain mewn perthynas a gwybodaeth sydd eisoes yn bodoli yn y maes.
4. Amlygu cwestiynau sydd heb eu hateb a meysydd dadleuol yn eu maes ymchwil a ffurfio awgrymiadau ar gyfer ymchwil yn y dyfodol.
5. Defnyddio sgiliau ysgrifennu a TG priodol i gyflwyno’r cyd-destun, y cwestiynau ymchwil a’r casgliadau mewn adroddiad ysgrifenedig.
Disgrifiad cryno
Bydd y tasgau deallusol ynghlwm wrth baratoi’r adroddiad yn cynnwys:
1. Llunio adolygiad strwythuredig sy’n dangos ymagwedd systematig tuag at ddatrys problemau
2. Cloriannu sylwadau ysgrifenedig mewn llenyddiaeth boblogaidd a llenyddiaeth a adolygir gan gymheiriaid
3. Ymchwilio a chloriannu dadansoddiadau data yn y llenyddiaeth academaidd. Gall rhai adroddiadau estyn i gynnwys dadansoddiadau ystadegol mwy ffurfiol, ond ni fydd hyn yn orfodol.
4. Ystyried tystiolaeth anghyson, a nodi agweddau o gynllunio arbrofol a dulliau ymchwil sy’n achosi’r anghysondeb hwn.
5. Nodi bylchau yn yr ymchwil ynghyd a chyfeiriadau posibl ar gyfer y maes ymchwil yn y dyfodol.
Cynnwys
Bydd darlith gyflwyniadol yn cynnig arweiniad ar sut i fynd ati i ymchwilio. Cynhelir cymorthfeydd galw heibio dewisol bob pythefnos i ddarparu cyngor ar agweddau penodol o baratoi’r adroddiad.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Bydd myfyrwyr sy’n ymgymryd â’r prosiect yn datblygu sgiliau gwrando effeithiol yn ystod cyfarfodydd goruchwylio – asesir hyn trwy ddehongli’r rhain yn y gwaith gorffenedig. Caiff llythrennedd ysgrifenedig ei ddatblygu hefyd drwy lunio’r traethawd ymchwil. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Datblygir sgiliau trosglwyddadwy wrth werthuso a chymhwyso casgliadau ymchwil. |
Datrys Problemau | Anogir myfyrwyr i werthuso’r prif destunau yn feirniadol ac i feddwl yn greadigol i ganfod bylchau yn yr ymchwil. |
Gwaith Tim | Nid yw’n elfen benodol o’r modiwl hwn. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Bydd y modiwl hwn yn helpu myfyrwyr i ddatblygu a chymhwyso strategaethau dysgu a hunanreoli realistig. Bydd myfyrwyr yn llunio cynlluniau gweithredu personol i nodi eu hamcanion ac i adolygu a monitro eu cynnydd. Byddant yn diwygio’r cynlluniau gweithredu fel bo’n briodol i wella’u perfformiad yn gyffredinol. |
Rhifedd | Bydd myfyrwyr yn dehongli dadansoddiadau data. Mae’n bosib y bydd yna elfen o drin data o’r lenyddiaeth yn fathemategol. |
Sgiliau pwnc penodol | Bydd y sgiliau pwnc-benodol a ddatblygir yn dibynnu ar natur y pwnc a ddewiswyd. |
Sgiliau ymchwil | Mae’r modiwl hwn yn gofyn i fyfyrwyr ddeall a gwerthuso amrywiaeth o ddulliau ymchwil, a llunio adroddiad. |
Technoleg Gwybodaeth | Bydd gofyn am ddefnyddio TG wrth chwilio am destunau cyhoeddedig, dadansoddi data, cyflwyno data, ac wrth baratoi’r adroddiad terfynol. Mae’n bosib y bydd rhai myfyrwyr yn ymdrin â’r data yn ystadegol drwy ddefnyddio pecynnau meddalwedd ystadegol. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6