Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlith | 10 x Darlithoedd 1 Awr |
Seminar | 10 x Seminarau 1 Awr |
Gwylio Ffilm | 10 x Sesiynau Gwylio 3 Awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Traethawd 1 | 40% |
Asesiad Semester | Traethawd 2 | 60% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 1 (teitl newydd) | 40% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 2 (teitl newydd) | 60% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
1. Datblygu dealltwriaeth o gyd-destun hanesyddol a diwydiannol sinema prif ffrwd America drwy astudio ffilmiau Hollywood
2. Arddangos dealltwriaeth o arferion cynhyrchu - o derminoleg dechnegol i benderfyniadau estheteg, a'r dewisiadau sydd ar gael i gyfarwyddwyr - trwy astudio arddull ffilmiau Hollywood.
3. Ddechrau datblygu ymwybyddiaeth o brif themâu a gogwyddau beirniadol sy'n bodoli o fewn disgyrsiau a gysylltir â ffilmiau Hollywood.
4. Dadansoddi amrediad o ffilmiau a ddangosir mewn modd addas ar gyfer lefel eu hastudiaeth.
Disgrifiad cryno
Nod
Nod y modiwl yw rhoi cyfle i fyfyrwyr archwilio ffilmiau a diwylliant Hollywood o'r cyfnod clasurol hyd at heddiw. At hynny, cyflwynir myfyrwyr i gorff o waith damcaniaethol sy'n archwilio cyfraniad ffilm i ddiwylliant gyfoes.
Cynnwys
1. Y System Stiwdio
2. Arddull Hollywood Glasurol
3. System Sêr
4. Tanseilio'r System Stiwdio
5. Hollywood Ôl-Glasurol
6. Blockbusters
7. Dadeni Hollywood
8. Merchandise
9. Ffilmiau Annibynnol
10. Hollywood heddiw
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Cyfrannu at drafodaethau seminar, ysgrifennu ar gyfer gwaith a asesir, darllen. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Datblygu ymwybyddiaeth o ddiddordeb a medrau personol, ac ychwanegu ar sgiliau sylfaenol. |
Datrys Problemau | Adnabod problemau wrth drafod pynciau, bod yn ymwybodol o gymhlethdodau wrth geisio ffurfio atebion. |
Gwaith Tim | Fe fydd disgwyl i fyfyrwyr weithio mewn grwpiau bychan yn y seminarau, ac i ddeall deinamig trafodaeth. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Er na asesir y medr yma yn ffurfiol, fe fydd cyfle i fyfyrwyr drafod eu prosesau dysgu gyda'u cyd fyfyrwyr a'r tiwtor. Rhoddir adborth manwl i draethodau ar y ffurflenni asesu. |
Rhifedd | |
Sgiliau pwnc penodol | |
Sgiliau ymchwil | Disgwylir i fyfyrwyr ddarllen ac ymchwilio i ystod eang o ffynonellau (llyfrau, cyfnodolion, y we) ar gyfer seminarau ac asesiadau. |
Technoleg Gwybodaeth | Er nad yw'n cael ei asesu yn ffurfiol, disgwylir i fyfyrwyr ddefnyddio'r We i ymchwilio, medru defnyddio pecynnau gair brosesu, ac i fod yn gyfarwydd a system e-bost y Brifysgol. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6