Negeseuon diweddaraf o flog yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu

    Ymunwch â ni ar Ddiwrnod Trwsio’ch Cynnwys 2025

    Ar Dachwedd 18, bydd Prifysgol Aberystwyth yn ymuno â sefydliadau ledled y byd i gymryd rhan yn Niwrnod Trwsio’ch Cynnwys 2025, a gynhelir gan Anthology.  Mae’r gystadleuaeth 24 awr hon yn rhan o’n hymrwymiad parhaus i addysg gynhwysol. Byddwn yn cynnal sesiwn galw heibio ar 18 Tachwedd rhwng 2pm a 4pm yn B23 Llandinam.  Bydd staff […]

    Crynodeb Wythnosol o Adnoddau – 13/10/2025

    Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod […]

    Dyddiad i’r Dyddiadur: 14eg Gynhadledd Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr Flynyddol

    Mae’n bleser gennym gyhoeddi’r dyddiadau ar gyfer y 14eg Gynhadledd Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr Flynyddol ym Mhrifysgol Aberystwyth. Cynhelir y gynhadledd rhwng dydd Mawrth 8 Medi a dydd Iau 10 Medi 2026. Byddwn yn dechrau gweithio ar gynllunio a sefydlu themâu a siaradwyr gwadd ar gyfer y gynhadledd. Bydd themâu’r gynhadledd, galwadau am gynigion, […]

    Galw am Gynigion: Cynhadledd Fer: Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol

    Ddydd Iau 18 Rhagfyr, bydd y Tîm Addysg Ddigidol yn cynnal eu digwyddiad olaf o’r flwyddyn, cynhadledd fer ar DA Cynhyrchiol. Rydym yn galw am gynigion gan staff a myfyrwyr ar gyfer y digwyddiad hwn. Os oes gennych ddiddordeb mewn cyfrannu, llenwch y ffurflen hon erbyn dydd Gwener 7 Tachwedd os gwelwch yn dda. Mae […]

    Dogfennau Cydweithredol yn Blackboard

    Ar hyn o bryd mae problem ysbeidiol gyda dogfennau cydweithredol yn Blackboard sy’n atal y dogfennau rhag cael eu cysylltu â dosbarth. Os ydych chi’n cael y neges wall Dilynwch y datrysiad hwn: Rydym yn ymddiheuro am unrhyw anghyfleustra y mae hyn yn ei achosi.  Rydym yn gweithio gyda Blackboard a Microsoft i ddatrys y […]

    Beth sy’n Newydd yn Blackboard mis Hydref 2025 

    Yn y diweddariad ym mis Hydref, rydym am dynnu eich sylw at nodwedd newydd yn y Gadwrfa Gwrthrychau Dysgu. Mae yna hefyd ddiweddariad pwysig y gofynnwyd amdano i’r cwestiwn arddull llenwi’r bylchau a thagio cwestiynau mewn banciau cwestiynau i helpu cydweithwyr gyda threfn cwestiynau. Diweddariadau i’r Gadwrfa Gwrthrychau Dysgu Roeddem yn llawn cyffro am lansiad […]

    Turnitin gwaith Cynnal a Chadw rheolaidd 25.10.2025

    Ni fydd Turnitin ar gael i’w ddefnyddio rhwng 16:00 a 22:00 ddydd Sadwrn 25 Hydref 2025 oherwydd gwaith cynnal a chadw rheolaidd. Yn ystod y cyfnod, ni fydd modd i chi gyflwyno na graddio asesiadau. Ymddiheurwn am unrhyw anghyfleustra a achosir.

    Crynodeb Wythnosol o Adnoddau – 24/9/2025

    Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod […]

    Cronfa Gwobr Cynadleddau Addysg a Phrofiad Myfyrwyr

    Yn y 13fed Gynhadledd Dysgu ac Addysgu Flynyddol, cyhoeddodd yr Athro Anwen Jones gronfa o £10,000 i gydweithwyr anfon cynigion i gael uchafswm o £2,000 ar gyfer prosiectau sy’n gysylltiedig â thema’r gynhadledd: Mae’r Brifysgol yn darparu hanner cyfanswm y cyllid, a’r gweddill yn dod oddi wrth Medr, rheoleiddiwr prifysgolion Cymru.   Rydym yn chwilio am […]

    Crynodeb Wythnosol o Adnoddau – 17/9/2025

    Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod […]