Strategaeth Dysgu ac Addysgu PA, 2019–2022
Strategaeth Rhagoriaeth Addysg Aberystwyth
Dyma Strategaeth Dysgu ac Addysgu gyffredinol Prifysgol Aberystwyth, sef ein Strategaeth Rhagoriaeth Addysg. Law yn llaw â Chynllun Strategol y Brifysgol 2018–2023, ‘I'r Ganrif a Hanner Nesaf’, mae'r Strategaeth Dysgu ac Addysgu yn chwarae rhan holl bwysig yn diogelu ac yn cyfoethogi enw da rhagorol y Brifysgol ym maes dysgu ac addysgu. Bydd y Brifysgol yn cyflawni hyn drwy adeiladu ar sail enw da Aberystwyth yn genedlaethol am gynnig profiad o'r radd flaenaf i fyfyrwyr trwy roi ei gwaith â myfyrwyr fel partneriaid wrth graidd y strategaeth, a chydweithio'n agos â mentrau strategol eraill y Brifysgol ym maes ymchwil, cyfrwng iaith, cydraddoldeb ac amrywiaeth, lles y myfyrwyr a'r staff a chyflogadwyedd graddedigion.
Mae'r strategaeth yn esgor ar brosiect cyfoethogi sylweddol ledled y sefydliad, yn ogystal â sawl prosiect arall allweddol sy'n ymwneud â gwella profiad myfyrwyr a staff ym maes dysgu ac addysgu. Mae hefyd yn cynnal y gwaith arloesi parhaus a'r rhagoriaeth yr ydym eisoes yn adnabyddus yn eu sgil. Ar y cyd, bydd y cyfeiriadau hyn yn galluogi'r Brifysgol i atgyfnerthu a chyfoethogi ei huchelgeisiau o ran addysgu digidol, lles myfyrwyr a staff, a sicrhau ansawdd yn gyffredinol, gan adeiladu hefyd ar nodweddion hirsefydlog rhagoriaeth academaidd mewn sefydliad hanesyddol a dwyieithog a arweinir gan ymchwil ac sy'n hyrwyddo gwerthoedd cynhwysiant, cydweithio, trawsnewid, arloesi ac uchelgais.