Module Information
Cod y Modiwl
AD14420
Teitl y Modiwl
Partneriaethau - Egwyddorion ac Ymarfer
Blwyddyn Academaidd
2025/2026
Cyd-gysylltydd y Modiwl
Semester
Semester 2
Staff Eraill sy'n Cyfrannu
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Portffolio 2100 o eiriau | 70% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 1 900 o eiriau | 30% |
Asesiad Semester | Traethawd 1 900 o eiriau | 30% |
Asesiad Semester | Portffolio 2100 o eiriau | 70% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Deall a gwerthuso'r prif egwyddorion sy'n sail i ddeddfwriaeth, polisi ac ymarfer blynyddoedd cynnar mewn gweithio mewn partneriaeth
Myfyrio'n feirniadol a gwerthuso ar yr angen am weithio mewn partneriaeth mewn lleoliad blynyddoedd cynnar
Datblygu'r gallu i weithio a chyfathrebu'n effeithiol â phartneriaid mewn lleoliadau blynyddoedd cynnar
Disgrifiad cryno
Mae gweithio mewn partneriaeth yn ganolog i waith ymarferwyr y blynyddoedd cynnar. Bydd y modiwl hwn yn edrych ar fodelau effeithiol ar gyfer gweithio mewn partneriaeth a pham mae dulliau o'r fath yn hanfodol yn y blynyddoedd cynnar.
Bydd sgiliau arweinyddiaeth i sicrhau bod gwaith partneriaeth llwyddiannus yn cael eu hadlewyrchu a thrafodir ymyriadau i ddatblygu'r rhain. Rhoddir cyfle i archwilio gweithio mewn partneriaeth yn ymarferol yn ystod y lleoliad 50 awr.
Bydd sgiliau arweinyddiaeth i sicrhau bod gwaith partneriaeth llwyddiannus yn cael eu hadlewyrchu a thrafodir ymyriadau i ddatblygu'r rhain. Rhoddir cyfle i archwilio gweithio mewn partneriaeth yn ymarferol yn ystod y lleoliad 50 awr.
Cynnwys
Bydd darlithoedd a seminarau yn seiliedig ar y canlynol:
Bydd darlithoedd a seminarau yn seiliedig ar y canlynol:
1. Gweithio mewn partneriaeth
2. Dulliau yn seiliedig ar hawliau
3. Arwain a rheoli gwaith partneriaeth (gan gynnwys damcaniaethau arweinyddiaeth a rheolaeth)
4. Ymagweddau, sgiliau a rhinweddau ar gyfer arwain a rheoli timau yn effeithiol
5. Arwain recriwtio a sefydlu
6. Perfformiad tîm effeithiol a rheoli gwrthdaro
7. Arloesi a newid
8. Hyfforddi a mentora
Wythnosau 9 a 10 – bydd myfyrwyr yn ymgymryd â lleoliadau (cyfanswm o 50 awr). Trwy gydol y sesiynau seminar, bydd myfyrwyr yn cael eu cefnogi i ddod o hyd i leoliadau a'u trefnu.
Bydd darlithoedd a seminarau yn seiliedig ar y canlynol:
1. Gweithio mewn partneriaeth
2. Dulliau yn seiliedig ar hawliau
3. Arwain a rheoli gwaith partneriaeth (gan gynnwys damcaniaethau arweinyddiaeth a rheolaeth)
4. Ymagweddau, sgiliau a rhinweddau ar gyfer arwain a rheoli timau yn effeithiol
5. Arwain recriwtio a sefydlu
6. Perfformiad tîm effeithiol a rheoli gwrthdaro
7. Arloesi a newid
8. Hyfforddi a mentora
Wythnosau 9 a 10 – bydd myfyrwyr yn ymgymryd â lleoliadau (cyfanswm o 50 awr). Trwy gydol y sesiynau seminar, bydd myfyrwyr yn cael eu cefnogi i ddod o hyd i leoliadau a'u trefnu.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cydlynu ag erail | Bydd angen datblygu y sgil yma wrth drefnu a mynd ar leoliad. |
Cyfathrebu proffesiynol | Bydd y sgil hon yn elfennol o fewn y lleoliad. |
Meddwl beirniadol a dadansoddol | Mae'r sgill hwn yn hanfodol ar gyfer gwaith ysgrifennu a phortffolio. |
Myfyrdod | Disgwylir i bawb fyfyrio ar eu profiad ar leoliad. |
Synnwyr byd go iawn | Mae lleoliad yn rhan hanfodol o'r gwaith yn y modiwl hwn. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4