Module Information
Module Identifier
BBM1920
Module Title
Nwyddau Cyhoeddus
Academic Year
2024/2025
Co-ordinator
Semester
Distance Learning
Reading List
Other Staff
Course Delivery
Assessment
Assessment Type | Assessment length / details | Proportion |
---|---|---|
Semester Assessment | Tasgau Rhyngweithiol | 25% |
Semester Assessment | Astudiaeth Achos (2,500 o eiriau) | 40% |
Semester Assessment | Adolygiad Llenyddiaeth (2,500 o eiriau) | 35% |
Supplementary Assessment | Fel sy'n berthnasol Gall myfyriwr ail-sefyll unrhyw elfennau asesu sy'n cyfateb i'r rhai a arweiniodd at fethiant y modiwl. | 100% |
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
1. Esbonio yr heriau presennol ac yn y dyfodol o ran darparu nwyddau cyhoeddus
2. Asesu nwyddau cyhoeddus pwysig, eu rhyngweithiadau a'r dulliau o'u gwerthfawrogi
3. Gwerthuso a chymharu opsiynau ar gyfer llywodraethu nwyddau cyhoeddus
4. Asesu'r dyfodol ar gyfer darparu nwyddau cyhoeddus
Brief description
Mae'r modiwl hwn yn rhan o gyrsiau BioArloesedd Cymru. Bydd y modiwl yn dysgu myfyrwyr beth yw nwyddau cyhoeddus, sut y gellir eu gwerthfawrogi a'u mesur, sut maen nhw'n rhyngweithio a'r opsiynau ar gyfer eu rheoli. Bydd yn edrych ar ddyfodol yr agenda nwyddau cyhoeddus yng nghyd-destun newid byd-eang.
Content
• Beth yw nwyddau cyhoeddus?
• Pridd a Dŵr fel nwyddau cyhoeddus
• Awyr iach fel nwydd cyhoeddus
• Bioamrywiaeth fel nwydd cyhoeddus
• Diwylliant fel nwydd cyhoeddus
• Iechyd fel nwydd cyhoeddus
• Perpectif systemau ar nwyddau cyhoeddus
• Gwerthfawrogi nwyddau cyhoeddus
• Llywodraethu darpariaeth nwyddau cyhoeddus
• Dyfodol nwyddau cyhoeddus
• Pridd a Dŵr fel nwyddau cyhoeddus
• Awyr iach fel nwydd cyhoeddus
• Bioamrywiaeth fel nwydd cyhoeddus
• Diwylliant fel nwydd cyhoeddus
• Iechyd fel nwydd cyhoeddus
• Perpectif systemau ar nwyddau cyhoeddus
• Gwerthfawrogi nwyddau cyhoeddus
• Llywodraethu darpariaeth nwyddau cyhoeddus
• Dyfodol nwyddau cyhoeddus
Module Skills
Skills Type | Skills details |
---|---|
Application of Number | Bydd gofyn i fyfyrwyr archwilio a syntheseiddio data meintiol o ystod o gyhoeddiadau a chronfeydd data yn eu haseiniadau. |
Communication | Disgwylir i fyfyrwyr gyfathrebu allbynnau ymchwil cymhleth i'w cyfoedion neu gydlynydd y modiwl yn y tasgau rhyngweithiol a hefyd trwy aseiniadau eraill. |
Improving own Learning and Performance | Rhoddir adborth manwl ar aseiniadau, gan ddarparu arweiniad cyffredinol tuag at aseiniad nesaf y myfyriwr - yn enwedig gyda'r aseiniad ffurfiannol, a gwblhawyd cyn unrhyw aseiniadau crynodol. |
Information Technology | Bydd gofyn i fyfyrwyr ddod o hyd i wybodaeth o amrywiaeth o gronfeydd cyhoeddiadau gwyddonol a defnyddio Blackboard ar gyfer pob agwedd ar y modiwl. |
Personal Development and Career planning | Bydd y modiwl hwn yn darparu'r ymchwil ddiweddaraf i'r myfyrwyr i systemau a thechnolegau cyflenwi i'w helpu i ddarparu'r wybodaeth/cyngor diweddaraf i'w cydweithwyr/cleientiaid yn y diwydiannau bio-seiliedig. |
Problem solving | Defnyddir tasgau rhyngweithiol i helpu i ddatblygu a gwella sgiliau datrys problemau myfyrwyr, trwy ddefnyddio cwestiynau sy’n cyflwyno problemau damcaniaethol i’r myfyrwyr eu datrys. Yn ogystal, bydd yr astudiaeth achos yn ei wneud yn ofynnol i fyfyrwyr fynd i'r afael â phroblem benodol. |
Research skills | Trwy'r modiwl bydd gofyn i fyfyrwyr ymgymryd â hunan-astudiaeth dan gyfarwyddyd, gan wella eu sgiliau ymchwil llenyddiaeth ac hefyd i gasgu gwybodaeth ar gyfer eu aseiniadau. Yn ogystal â derbyn adborth o aseiniadau a fydd yn cynnig cyngor ar synthesis gwybodaeth. |
Subject Specific Skills | Gwerthuso nwyddau cyhoeddus. Nodi gwahanol fathau o nwyddau cyhoeddus a rhyngweithiad rhyngddynt; profiad ar sut i asesu a gweithredu cysyniadau / syniadau newydd |
Team work | Bydd tasgau rhyngweithiol yn ei wneud yn ofynnol i fyfyrwyr drafod ymysg ei gilydd a datblygu consensws. |
Notes
This module is at CQFW Level 7