Module Information
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
O ganlyniad i Covid-19 dylai myfyrwyr gyfeirio at y tudalennau modiwlau BwrddDu ar gyfer manylion yr asesiadau
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Adroddiad Lleoliad Myfyriol Estynedig 5,000 o eiriau | 100% |
Asesiad Semester | Asesiad gan y sefydliad lle gwneir y lleoliad | 20% |
Asesiad Semester | Adroddiad Adfyfyriol 1,500 o eiriau | 30% |
Asesiad Semester | Y portffolio lleoliad gwaith adlewyrchol gyda terfyn gair uchaf o 2000 o eiriau ond dim terfyn ar gynnwys deunyddiau eraill (e.e. llawlyfrau hyfforddi, canllawiau Asiantaeth ayb.) | 25% |
Asesiad Semester | Cyflwyniad ar ol y lleoliad (10-15 munud) | 25% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Cyflawni lleoliad gwaith am gyfnod gofynnol.
Gweithio i amserlen benodol mewn asiantaeth cyfiawnder troseddol, amgylchedd llywodraeth neu academaidd.
Gweithio’n annibynnol ac fel rhan o dîm.
Defnyddio gwybodaeth o’r astudiaethau academaidd mewn sefyllfa waith.
Ystyried sut gallant ddefnyddio eu sgiliau cyflogadwyedd i wella eu dysgu academaidd.
Adlewyrchu ar y wybodaeth a phrofiad a gafwyd yn y lleoliad a'i gynnwys mewn darn o waith academaidd.
Ystyried cyfraniad eu hyfforddiant sgiliau a’u profiad gwaith at ddatblygiad eu gyrfa.
Disgrifiad cryno
Byddai disgwyl i fyfyrwyr y modiwl hwn ddilyn hyfforddiant lleoliad gwaith yn un o’r asiantaethau cyfiawnder troseddol fel gwirfoddolwr neu am dâl. Ar ôl hyfforddi, byddai disgwyl iddynt wneud gwaith gwirfoddol neu waith am dâl am nifer penodol o oriau o leiaf. Yna, byddent yn dychwelyd ac yn cwblhau traethawd estynedig fel rhan o’r asesiad. Rhan fechan o’r asesiad fyddai asesiad o’u perfformiad yn ystod y lleoliad a fyddai’n cael ei asesu gan y sefydliad lle gwneir y lleoliad.
Cynnwys
1.Cyflwyniad i waith asiantaethau cyfiawnder troseddol
2.Cyflwyniad i waith maes a’i beryglon
3.Ymarfer Myfyriol
4.Ymddygiad Proffesiynol yn y Gweithle
Hyfforddiant Sgiliau Rhagarweiniol a gynigir gan Sefydliadau
Lleoliad
Ôl-drafodaeth a myfyrdod
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Anogir a datblygu cyfathrebu llafar yn ystod trafodaethau seminar rhyngweithiol ac wrth ymwneud â chyd-weithwyr a/neu gleientiaid yn y lleoliad gwaith. Datblygir sgiliau ysgrifenedig drwy’r cynllun a’r traethawd estynedig byr. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Mae’r modiwl yn dda ar gyfer gwella dysgu myfyrwyr yn y meysydd hyn; yn wir dyma’r ethos y seiliwyd y modiwl arno. |
Datrys Problemau | Yn ystod y lleoliad bydd yn rhaid datrys llawer o broblemau ymarferol a fydd yn datblygu ac yn gwella sgiliau datrys problemau beirniadol ac ymarferol myfyrwyr. |
Gwaith Tim | Mae pob asiantaeth cyfiawnder troseddol yn dibynnu ar waith tîm felly bydd y modiwl o anghenraid yn gwella sgiliau gwaith tîm. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Bydd trafodaethau seminar ac adborth ar waith yn galluogi myfyrwyr i fyfyrio ar eu dysgu eu hunain. Yn fwy gwerthfawr, efallai, fydd y posibilrwydd o fyfyrio ar weithrediad eu disgyblaeth mewn amgylchedd ymarferol ac ymwneud y ddisgyblaeth â pholisi ac ymarfer. |
Rhifedd | Mae llawer o asiantaethau cyfiawnder troseddol yn defnyddio gwaith ymchwil meintiol i bennu polisi ac mae llawer hefyd yn defnyddio materion meintiol i fesur effeithiolrwydd ymyrraethau yn gyffredinol ac ar unigolion penodol. |
Sgiliau pwnc penodol | Agwedd ar gyfer pob myfyriwr yn unigol fydd datblygu sgiliau pwnc-benodol ond bydd hyd a lled y sgiliau hyn yn amrywio yn ôl y lleoliad. |
Sgiliau ymchwil | Datblygir sgiliau ymchwil drwy fynediad at lenyddiaeth ar agweddau ar eu lleoliad. |
Technoleg Gwybodaeth | Bydd chwilio drwy gronfeydd data a chyfnodolion ar-lein yn ymarfer sgiliau TG. Yn amodol ar eu lleoliadau, bydd y myfyrwyr hefyd yn debyg o ddod ar draws systemau coladu cronfeydd data newydd ar gyfer gwybodaeth am gleientiaid. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 5