Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Tiwtorial | 5 x Tiwtorial 1 Awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Arholiad Semester | 1.5 Awr Arholiad ar-lein amlddewis | 30% |
Asesiad Semester | Taflenni gwaith Asesedig | 20% |
Asesiad Semester | Aseiniad sy'n berthnasol i'r cynllun gradd | 50% |
Arholiad Ailsefyll | 1.5 Awr Arholiad ysgrifenedig 1.5 Awr | 30% |
Asesiad Ailsefyll | Un aseiniad | 70% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
1. Disgrifio ac egluro mathau a'r defnydd o newidynnau
2. Defnyddio haniaeth ar broblem ddylunio, gan arwain at cod sy'n defnyddio swyddogaethau ar gyfer gwahanu ac ailddefnyddio swyddogaeth
3. Dylunio a gweithredu rhaglenni i ddatrys problemau sy'n berthnasol i'w cynllun gradd
4. Defnyddio cod a llyfrgelloedd trydydd parti fel rhan o'u datrysiad meddalwedd, ac i ddeall perthnasedd trwyddedau meddalwedd a phriodoledd hawliau eiddo deallusol.
Nod
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno myfyrwyr i raglenni gweithdrefnol, sy'n cynnwys y defnydd o newidynnau, amodolau a dolenni a strwythur rhaglen. Bydd Wythnosau 5-10 y cwrs yn cael ei seilio ar waith brosiect, gyda chyfnodau o ddarlithoedd a gwaith ymarferol yn gymysg ystod sesiynau ymarferol. Bydd myfyrwyr yn cael eu dyrannu i grwpiau prosiect yn seiliedig ar eu cynllun gradd, a bydd yn ymdrin yr un deunydd craidd o fewn prosiect sydd wedi'i deilwra i'w cynllun.
Disgrifiad cryno
Bydd y modiwl hwn yn darparu gwaelodlin gyffredin o sgiliau rhaglennu i bob myfyriwr ar gynlluniau gradd anrhydedd sengl. Bydd myfyrwyr yn cael eu haddysgu ar y sgiliau rhaglennu craidd drwy ddefnyddio llwyfan bach cyfrifiadurol ysgafn megis y llwyfan Arduino a'r amgylchedd datblygu. Bydd y modiwl hwn yn rhoi sylfaen ar gyfer CS12320 Rhaglennu gan ddefnyddio iaith gwrthrych cyfeiriol.
Cynnwys
allbwn defnyddwyr.
Wythnos 2 a 3 - Datganiadau Amodol, Cylchoedd ac araeau. Darllen mewnbwn y defnyddiwr. Gweithredwyr C.
Trin gwahanol fathau data (testun vs rhifol)
Wythnos 4 - swyddogaethau a pharamedrau. Gwahanu problem mewn i ddarnau y gellir eu hailddefnyddio.
Wythnos 5 - Rhyngweithiad caledwedd gyda ar-fwrdd swyddogaeth. Storfa barhaus gan ddefnyddio EEPROM.
Wythnos 6-10 - Sesiynau ymarferol sy'n seiliedig ar brosiect yn steil tiwtorial
Bydd y myfyrwyr yn cael eu rhannu'n grwpiau prosiect yn ol cynllun gradd, a bydd y gwaith pob grwp yn
cael eu cynllunio gan academydd sy'n ymwneud yn y maes hwnnw. Bydd prosiectau gwahanol yn cynnwys y
pynciau canlynol, ond mewn trefn sy'n berthnasol i'r prosiect hwnnw.
Dysgu trwy ailadrodd dylunio meddalwedd a'u gweithredu
Y defnydd o structs
Y defnydd o Pointers
Y defnydd o lyfrgelloedd a chod trydydd parti eraill.
Cyfathrebu rhwng dyfeisiau, a chreu protocol cyfathrebu sy'n berthnasol i'w prosiect.
Bydd y prosiectau hyn yn ymdrin a'r un maes craidd ond gyda chymwysiadau wedi'u teilwra yn ol cynllun
gradd.
Wythnos 11 - Darlithoedd Adolygiad
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Mae'r modiwl hwn yn rhoi mwy o wybodaeth am yr hyn y gwyddonwyr cyfrifiadurol yn ei wneud, a phrofiad ymarferol yn ymwneud a chynllun gradd y myfyrwyr. |
Datrys Problemau | Ddatblygwyd wrth ddatrys problemau dylunio |
Gwaith Tim | Bydd myfyrwyr yn gweithio gyda'i gilydd ar brotocolau cyfathrebu mewn sesiynau ymarferol y prosiect. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Dysgu a pherfformiad yn cael ei wella drwy adborth. |
Rhifedd | Yn gynhenid i'r pwnc. |
Sgiliau pwnc penodol | Mae'r modiwl hwn yn rhoi gwerthfawrogiad gwell o bwnc sy'n berthnasol i'r cynllun gradd a dealltwriaeth o wahanol feysydd o wyddoniaeth gyfrifiadurol. |
Sgiliau ymchwil | Ddatblygwyd drwy ddefnyddio syml o'r cyfrifiadur |
Technoleg Gwybodaeth | Yn gynhenid i'r pwnc. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4