Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlith | 6 x Darlithoedd 1 Awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Traethawd Estynedig 6000-8000 o eiriau. Os bydd myfyriwr yn methu’r asesiad ac yn dymuno ailgyflwyno, rhaid cyflwyno traethawd ar bwnc sydd yr un yn ei hanfod ag y cyflwynwyd yn wreiddiol. Darperir adborth gan y cyfarwyddwr gwreiddiol, neu oni bydd hynny’n bosibl, gan gydgysylltydd y modiwl. Ni ddarperir rhagor o oruchwyliaeth. Nid oes angen cyflwyno cynllun ymchwil pellach nac adroddiad. Gall myfyrwyr fynychu darlithoedd ar y traethawd os dymunir, a chodi unrhyw gwestiynau cyffredinol gyda chydgysylltydd y modiwl. | 100% |
Asesiad Semester | Traethawd Estynedig Traethawd estynedig 6000-8000 o eiriau i’w gyflwyno ar ddiwedd yr semester. Gofynnir i adroddiad ymchwil gael ei gyflwyno hefyd. Gall methu cyflwyno adroddiad ymchwil boddhaol olygu bod 5 marc yn cael eu tynnu o’r marc ar gyfer y traethawd terfynol. | 100% |
Canlyniadau Dysgu
Ar ôl cwblhau’r modiwl hwn, dylai myfyrwyr fedru:
Ennill y sgiliau angenrheidiol er mwyn ymchwilio i faes cyfreithiol o ddewis neu faes sy’n gysylltiedig â’r gyfraith ac ysgrifennu canlyniadau’r ymchwil mewn modd clir, trefnus a dealladwy er mwyn hyrwyddo’r wybodaeth a’r syniadau a gyflwynir yn y gwaith ymchwil.
Gellir crynhoi canlyniadau hyfforddiant y modiwl hwn fel a ganlyn:
(a) datblygu gwerthfawrogiad o botensial ymchwil pynciau trwy ddewis pwnc hyfyw i ymchwilio iddo;
(b) datblygu sgiliau ymchwil o ran lleoli’r deunydd perthnasol, yn arbennig trwy ddefnyddio canllawiau llyfryddiaethol a chronfeydd data pwnc;
(c) datblygu’r sgiliau sy’n gysylltiedig â chynllunio, trefnu ac amserlennu darn o waith ymchwil parhaus dros gyfnod o rai misoedd;
(ch) datblygu’r gallu i drefnu syniadau a rhoi trefn ar ddeunydd er mwyn cyflwyno’r ddadl a’r data yn effeithiol;
(d) datblygu sgiliau ysgrifennu academaidd ar gyfer cyflwyno adroddiad eglur, rhugl a darllenadwy o’r pwnc dan sylw ar ffurf ysgrifenedig sylweddol o 6,000 – 8,000 o eiriau.
Disgrifiad cryno
Mae’r asesiad o’r adroddiad ymchwil wedi ei gynllunio i gefnogi myfyrwyr wrth iddynt ymchwilio a’u galluogi i wella eu perfformiad cyffredinol. Asesir y modiwl wrth i’r traethawd gael ei ddarllen gan y goruchwyliwr fel y marciwr cyntaf, gan aelod arall o staff fel ail farciwr, a chan arholwr allanol lle bo’n briodol. Asesir y traethawd gan ddefnyddio meini prawf sy’n ymwneud ag effeithiolrwydd a digonolrwydd yr ymchwil a chyflwyniad ysgrifenedig y deunydd a’r ddadl. Mae’r asesiad yn ymwneud yn benodol felly â’r gallu i weithio’n gymharol annibynnol, i leoli a threfnu deunydd ymchwil perthnasol, ac i gyfathrebu’n effeithiol trwy gyfryngau ysgrifenedig.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Anogir cyfathrebu llafar trwy drafod syniadau a mynegi problemau sy’n gysylltiedig â’r ymchwil mewn cyfarfodydd gyda’r goruchwyliwr. Datblygir cyfathrebu ysgrifenedig trwy’r angen i fynegi adroddiad darllenadwy o’r pwnc dan sylw ar ffurf ysgrifenedig sylweddol. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Gwell gallu ar gyfer meddwl annibynnol a beirniadol. Sgiliau rheoli amser da wrth baratoi ar gyfer cyfarfodydd goruchwylio a chyflwyno. |
Datrys Problemau | Mae gosod pwnc hyfyw i ymchwilio iddo, gosod cwestiwn ymchwil a gweithio tuag at ei ateb yn defnyddio sgiliau datrys problemau a fydd yn gwella ac yn defnyddio sgiliau a ddatblygwyd eisoes. |
Gwaith Tim | Gall myfyrwyr drafod a chymharu problemau a wynebwyd a’r atebion posibl iddynt yn ystod darlithoedd. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Trwy ddatblygu corff sylweddol o wybodaeth a’r angen i leoli a threfnu deunydd perthnasol, bydd y myfyriwr yn dysgu sut i ddatblygu technegau academaidd mwy effeithiol. |
Rhifedd | |
Sgiliau pwnc penodol | |
Sgiliau ymchwil | (a) datblygu gwerthfawrogiad o botensial ymchwil pynciau trwy ddewis pwnc hyfyw i ymchwilio iddo; (b) datblygu sgiliau ymchwil o ran lleoli’r deunydd perthnasol, yn arbennig trwy ddefnyddio canllawiau llyfryddiaethol a chronfeydd data pwnc; (c) datblygu’r sgiliau sy’n gysylltiedig â chynllunio, trefnu ac amserlennu darn o waith ymchwil parhaus dros gyfnod o rai misoedd; (ch) datblygu’r gallu i drefnu syniadau a rhoi trefn ar ddeunydd er mwyn cyflwyno’r ddadl a’r data yn effeithiol; (d) datblygu sgiliau ysgrifennu academaidd ar gyfer cyflwyno adroddiad eglur, rhugl a darllenadwy o’r pwnc dan sylw ar ffurf ysgrifenedig sylweddol o 6,000 – 8,000 o eiriau. |
Technoleg Gwybodaeth | Dod o hyd i ddeunydd perthnasol, yn arbennig trwy ddefnyddio canllawiau llyfryddiaethol a chronfeydd data pwnc; Paratoi’r aseiniad yn electronig |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 5