Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Tiwtorial | 20 x Tiwtorial 1 Awr |
Darlith | 30 x Darlithoedd 1 Awr |
Gweithdy | 5 x Gweithdai 2 Awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Arholiad Semester | 2 Awr Arholiad ysgrifenedig | 50% |
Asesiad Semester | Aseiniad Rhaglennu Bydd hefyd taflenni gwaith rheolaidd gyda chosbau am beidio â chyflwyno. | 40% |
Asesiad Semester | Taflenni gwaith mewn sesiynau ymarferol | 10% |
Arholiad Ailsefyll | 2 Awr Arholiad ailsefyll | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Aseiniad ailsefyll. Ailgyflwyno cydrannau gwaith cwrs sydd wedi methu / nad ydynt yn cyflwyno neu rai o werth cyfatebol. | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
1. dangos eu dealltwriaeth o egwyddorion echdynnu a mewngapsiwleiddio fel y bont yn gymwys i ddylunio mathau data haniaethol a rhaglenni
2. dadansoddi a gwerthuso yr ymddygiad amser a gofod algorithmau ac yn deall sut y caiff hyn ei fynegi a'i bennu
3. cydnabod pwysigrwydd y dadansoddiad hwn wrth ddylunio meddalwedd
4. Disgrifio rhai o'r prif ymagweddau at ddylunio algorithmau, megis algorithmau barus, rhannu a gorchfygu a rhaglennu deinamig
5. Dangos doethineb wrth werthuso a dewis strwythurau data ac algorithmau priodol ar gyfer amrywiaeth o broblemau rhaglennu
6. Dylunio a gweithredu rhaglenni sylweddol mewn Java
Nod
Mae'r modiwl hefyd yn ymwneud ag ailddefnyddio patrymau a fframweithiau dylunio meddalwedd, gan leihau'r angen i adeiladu rhaglenni o egwyddorion sylfaenol.
Yn ogystal a darparu sylfaen gadarn yn y prif strwythurau data ac algorithmau Cyfrifiadureg, mae'r modiwl yn pwysleisio datblygu sgiliau datrys problemau trwy gyfrwng nifer o daflenni gwaith rhaglennu.
Disgrifiad cryno
Mae'r modiwl hwn yn adeiladu ar sylfeini modiwlau'r flwyddyn gyntaf ar sut i gynllunio rhaglen ac yn darparu sylfaen drylwyr ar sut i ddylunio strwythurau data ac algorithmau ac yn rhoi cipolwg pellach ar ddylunio gwrthrych cyfeiriedig.
Cynnwys
Golwg gyffredinol ar y dull o addysgu ac asesu, amlinelliad o'r testunau sydd i'w cwmpasu a'u cysylltiadau. Cyflwynir rhai cysyniadau sylfaenol.
2. Dylunio rhaglen, mathau data haniaethol, pentyrrau, ciwiau a chiwiau blaenoriaeth - tua 5 darlith
Esboniad o faterion dylunio megis gwrthrych-gyfeiriadedd a sut mae Mathau Data Haniaethol yn cynorthwyo dyluniadau rhaglen da, sut cant eu gweithredu mewn Java gyda rhyngwynebay, enghraifftiau o Staciau Ciwiau a Chiwiau Blaenoriaeth a'u gweithrediadau gwahanol.
3. Storio ac adalw Data drwy Allwedd - tua 7 darlith
Cyflwynir y map ADT a defnyddir gwahanol broblemau i gymell trafodaeth ar amrywiaeth eang o dechnegau gweithredu gwahanol. Bydd nodweddion rhai datrysiadau nodweddiadol yn gysylltiedig a dimensiynau'r broblem fel faint o ddata sydd i'w drin, cyfnewidioldeb a'r gweithrediadau angenrheidiol. Storio Mewnol: llinol a chwilio deuaidd. Cynrychioliadau cysylltiedig; cyflwyniad i'r ffrwythiant hash, coed chwilio deuaidd a choed AVL.
4. Cynrychioli Perthnasau Cymhleth: Graffiau - tua 5 darlith
Ystyriaethau terminoleg a gweithredu. Golwg ar rai problemau sy'n gysylltiedig a graffiau fel: dod o hyd i lwybr (lwydrau byrraf); cynllunio rhwydwaith cyfathrebu (isafswm coed pontio).
5. Paradeimiau Dylunio ar gyfer Algorithmau - tua 6 darlith
Rhoddir trosolwg o'r gwahanol baradeimiau dylunio ar gyfer algorithmau; er ernghraifft, algorithmau dychweliadol, rhannu a gorchfygu, rhaglennu dynamig ac algorithmau barus.
6. Patrymau a fframweithiau Dylunio - tua 4 darlith
Cyflwyniad i batrymau dylunio gwrthrych-gyfeiriadol, a fframweithiau. Cymorth ar gyfer ailddefnydd. Cysyniadau cyffredinol. cynrychioliadau ac enghreifftiau. Sut y gellir gweithredu patrymau mewn Java.
7. Adolygu a pharatoi aseiniad - 2 ddarlith
1 ddarlith ar gyfer disgrifio'r aseiniad a chynnig arweiniad ar ei gwblhau, ac 1 ddarlith fydd yn sesiwn adolygu cyn yr arholiad.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Bydd hangen sgiliau ysgrifenedig i gwblhau dogfennau ategol i gyd-fynd a gwaith cwrs a asesir. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Bydd angen rheolaeth amser yn ofalus i alluogi myfyrwyr i gwblhau gwaith cwrs ac ati. Testun cwestiwn cyfweliad yn aml i raglenwyr. |
Datrys Problemau | Mae hyn yn rhan annatod yn y gwaith ymarferol ffurfiannol a'r gwaith cwrs a asesir |
Gwaith Tim | |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Bydd gofyn i'r myfyrwyr ymgymryd a hunan astudio. Mae cwblhau'r aseiniad yn galw am welliannau mewn sgiliau rhaglennu. Mae'r aseiniad a'r arholiad ill dau yn galw am ddealltwriaeth o gysyniadau heriol |
Rhifedd | Yn benodol wrth ddadansoddi algorithmau. |
Sgiliau pwnc penodol | Gweler teitl a chynnwys y modiwl. |
Sgiliau ymchwil | Bydd angen i'r myfyrwyr i chwilio am a defnyddio gwybodaeth dechnegol berthnasol wrth gwblhau gwaith cwrs ymarferol a asesir. |
Technoleg Gwybodaeth | Mae'r modiwl cyfan yn ymwneud y maes hwn. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 5