Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Seminar | 10 x Seminarau 1 Awr |
Gweithdy | 2 x Gweithdai 3 Awr |
Darlith | 10 x Darlithoedd 2 Awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Ymarfer llyfryddiaethol 450 o eiriau 1 Ymarfer llyfryddiaethol, 450 o eiriau | 15% |
Asesiad Semester | Aseiniad 1500 o eiriau. 1 Traethawd, 1500 o eiriau | 50% |
Arholiad Semester | 2 Awr Arholiad Arholiad ysgrifenedig dwy awr, dau gwestiwn 2 awr - dau gwestiwn. Darperir asesiad amgen i fyrfyrwyr sydd a thystiolaeth i gefnogi yr angen am y fath ddarpariaeth (48 hour timed assignment) | 35% |
Asesiad Ailsefyll | Ymarfer llyfryddiaethol, 450 o eiriau. 1 Ymarfer llyfryddiaethol, 450 o eiriau. Os methir y modiwl, bydd yn rhaid ailsefyll pob elfen sydd a marc syn gyfatebol a marc syn methu, ond gydar dewis o ailsefyll pob elfen. Defnyddir theitlau newydd ar gyfer y llyfryddiaeth. | 15% |
Asesiad Ailsefyll | 1 Traethawd, 1500 o eiriau. 1 Traethawd, 1500 o eiriau. Os methir y modiwl, bydd yn rhaid ailsefyll pob elfen sydd a marc syn gyfatebol a marc syn methu, ond gydar dewis o ailsefyll pob elfen. Defnyddir theitlau newydd ar gyfer y traethawd. | 50% |
Arholiad Ailsefyll | 2 Awr Arholiad Arholiad ysgrifenedig dwy awr, dau gwestiwn. Os methir y modiwl, bydd yn rhaid ailsefyll pob elfen sydd a marc syn gyfatebol a marc syn methu, ond gydar dewis o ailsefyll pob elfed. Defnyddir papur arholiad newydd. 2 awr - dau gwestiwn. Darperir asesiad amgen i fyrfyrwyr sydd a thystiolaeth i gefnogi yr angen am y fath ddarpariaeth (48 hour timed assignment) | 35% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Dangos eu bod yn gwybod am ac yn deall datblygiadau hanesyddol system addysg yng Nghymru a Lloegr
Dangos eu bod yn gallu gwerthuso'n feirniadol polisiau addysg a materion cyfoes addysg.
Dangos eu bod yn gallu creu dadl gydlynol wrth drafod materion cyfoes yn y byd addysg.
Dangos eu bod yn gallu trafod eu profiadau addysg eu hunain yng nghyd-destun newidiadau a datblygiadau yn y system addysg.
Dangos eu bod yn gallu defnyddion ffynonellau perthnasol.
Disgrifiad cryno
This module provides an introduction to education policies and issues in England and Wales. It sets current education policy in the historic context of educational developments and change, whilst introducing some major contemporary education issues.
Cynnwys
1. Cyflwyniad - elfennau system addysg
2. Datblygiad ysgolion mewn cymdeithas
3. Deddfau Addysg 1944 a 1988
4. Rheolaeth, Dewis ac Atebolrwydd
5. Polisiau Addysg Llafur Newydd yng Nghymru a Lloegr
6. Materion 1: Safonau Addysg
7. Materion 2: Cymru: Cenedlaetholdeb, Diwylliant ac Addysg mewn Ysgolion
8. Materion 3: Tri Thestun Dadleuol y Dydd (Bwyta'n Iach yn yr Ysgol, Dysgu Bechgyn a Merched ar Wahan, ac Anghenion Addysg Arbennig)
9. Materion 4: Cwricwlwm16-19
10. Materion 5: Gender ac Addysg
Seilir y seminarau ar y canlynol:
1. Hunangofiant am Eich Addysg
2. Deddf Addysg 1944
3. Ysgolion Gramadeg ac Ysgolion Cyfun
4. Deddf ddysg 1988
5. Y Cwricwlwm cenedlaethol
6. Materion Addysg y Dydd
7. Anghenion Addysg Arbennig
8. Bwyta'n Iach yn yr Ysgolion
9. Tangyflawni Bechgyn yn yr Ysgolion
10. Safbwyntiau ar Addysg Uwch
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Cyfathrebu ar lafar yn y seminarau. Cyfathrebu ysgrifenedig yn y traethawd a'r arholiad. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Ni ddatblygir. |
Datrys Problemau | Elfen angenrheidiol yn y broses o werthuso'n feirniadol. |
Gwaith Tim | Rhydd y seminarau gyfleoedd ar gyfer gwaith tim, gan gynnwys cyflwyniadau ar y cyd. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Gweithgareddau mewn seminarau ac adborth ar gyfer gwaith wedi'i asesu. |
Rhifedd | I rwy raddau, ystadegau disgrifiadol yn y darlithiau. |
Sgiliau pwnc penodol | |
Sgiliau ymchwil | Chwilio am ffynonellau. |
Technoleg Gwybodaeth | Prosesu geiriau. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4