Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Tiwtorial | 20 x Tiwtorial 1 Awr |
Gweithdy | 10 x Gweithdai 1 Awr |
Darlith | 30 x Darlithoedd 1 Awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Arholiad Semester | 2 Awr Arholiad ysgrifenedig 2 Awr | 50% |
Asesiad Semester | Gwaith Cwrs: Dau ddarn. Bydd hefyd taflenni gwaith rheolaidd gyda chosbau am beidio â chyflwyno. | 50% |
Arholiad Ailsefyll | 2 Awr 2 Awr | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Gwaith Cwrs Ailsefyll arholiad sydd wedi methu a / neu ailgyflwyno cydrannau gwaith cwrs sydd wedi methu / nad ydynt yn cyflwyno neu rai o werth cyfatebol. | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
1. dangos eu dealltwriaeth o egwyddorion echdynnu a mewngapsiwleiddio y maent yn gymwys i gynllun o fathau data haniaethol a rhaglenni
2. dadansoddi a gwerthuso yr ymddygiad amser a gofod algorithmau ac yn deall sut mae hyn yn cael ei fynegi a'i benderfynu
3. yn cydnabod pwysigrwydd y dadansoddiad hwn yn y dyluniad o feddalwedd
4. yn cydnabod pwysigrwydd y dosbarthiadau P a NP yn y dadansoddiad o algorithmau
5. disgrifio rhai o'r prif ymagweddau at ddylunio algorithmau, megis algorithmau barus, rhannu a gorchfygu a rhaglennu deinamig
6. ddangos barn wrth werthuso a dewis strwythurau data ac algorithmau priodol gyfer amrywiaeth o broblemau rhaglennu
7. dylunio a gweithredu rhaglenni sylweddol yn Java
Nod
Mae'r modiwl hefyd yn ymwneud ag ailddefnyddio patrymau a fframweithiau dylunio meddalwedd, gan leihau'r angen i adeiladu rhaglenni o egwyddorion sylfaenol.
Yn ogystal a darparu sylfaen gadarn yn y prif strwythurau data ac algorithmau Cyfrifiadureg, mae'r modiwl yn pwysleisio datblygu sgiliau datrys problemau trwy gyfrwng nifer o daflenni gwaith rhaglennu.
Disgrifiad cryno
Mae'r modiwl hwn yn adeiladu ar sylfeini modiwlau'r flwyddyn gyntaf ar sut i gynllunio rhaglen ac yn darparu sylfaen drylwyr ar sut i ddylunio strwythurau data ac algorithmau ac yn rhoi cipolwg pellach ar ddylunio gwrthrych cyfeiriedig.
Cynnwys
Golwg gyffredinol ar y dull o addysgu ac asesu, amlinelliad o'r testunau sydd i'w cwmpasu a'u cysylltiadau. Mae rhai cysyniadau sylfaenol yn cael eu cyflwyno.
2. Materion dylunio Rhaglen - 4 Darlith
Esboniad o faterion dylunio megis gwrthrych cyfeiriadedd a nodi cydrannau trwy enghreifftiau astudiaeth achos.
3. Batrymau Dylunio a fframweithiau - 5 Darlith
Cyflwyniad i batrymau dylunio gwrthrych cyfeiriadedd a fframweithiau. Cefnogaeth ar gyfer ailddefnyddio. Cysyniadau cyffredinol, cynrychiolaeth ac enghreifftiau. Sut y gall patrymau cael eu gweithredu yn Java.
4. Cyflwyniad i Gymhlethdod - 2 Darlith
Nodiant O(), cyfraddau twf. Mesur amser gweithredu rhai rhaglenni esiampl ac amcangyfrif eu cymhlethdod amser. P a NP.
5. Dosbarthiadau o Algorithm - 2 Darlith
Bydd roi trosolwg ar y gwahanol ddosbarthiadau o algorithm, er enghraifft, rannu a gorchfygu ac algorithmau barus.
6. Recursion - 2 Darlith
Cyflwyniad i feddwl 'recursive'. Enghreifftiau o recursion.
7. Storio ac adalw Data drwy Allwedd (1) - 13 Darlith
Bydd y broblem hon yn cael ei defnyddio i gymell trafodaeth ar amrywiaeth eang o dechnegau gweithrediad gwahanol. Bydd nodweddion rhai datrysiadau arferol yn gysylltiedig a dimensiynau'r broblem (er engrafit gyfaint y data i'w drin, anweddolrwydd a gweithrediadau gofynnol). Storio Mewnol: llinol a chwilio deuaidd. Cynrychioliadau cysylltiedig; cyflwyniad i'r ffwythiant hash, coed chwiliad deuaidd, coed AVL a phentyrrau.
8. Storio ac adalw Data drwy Allwedd (2): storio allanol - 4 Darlith
Materion perfformiad. Y ffwythiant hash a threfn B-coed. Y dosbarth Hashtable yn Java.
9. Trefnu - 4 Darlith
Cymhariaeth o algorithmau trefnu, yn bennaf: rannu a gorchfygu, ciw blaenoriaeth a chyfrifiad cyfeiriad. Bydd nodweddion perfformiad yr algorithmau hyn yn cael eu trafod.
10. Cynrychioli Perthnasau Cymhleth: Graffiau - 7 Darlith
Dyma rai enghreifftiau o algorithmau barus. Ystyriaethau terminoleg a gweithredu. Golwg ar rai problemau sy'n gysylltiedig a graff fel: dod o hyd i lwybr (lwybrau byrraf); cynllunio rhwydwaith cyfathrebu (coed lleiaf phontio); rhwydwaith llwybro reoli (graffiau llif); grynhoi rhaglen neu gynllunio prosiect (trefnu topolegol).
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Bydd hangen sgiliau ysgrifenedig i gwblhau dogfennau ategol i gyd-fynd a gwaith cwrs a asesir. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Bydd angen rheolaeth amser ofalus i alluogi myfyrwyr i gwblhau gwaith cwrs ayyb |
Datrys Problemau | Mae hyn yn rhan annatod yn y gwaith ymarferol ffurfiannol a'r gwaith cwrs a asesir |
Gwaith Tim | |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Bydd angen i fyfyrwyr ddysgu sut a ble i ddod o hyd i wybodaeth berthnasol ar gyfer datrys problemau newydd yn y dyfodol, a bydd awgrymiadau yn cael ei roi. |
Rhifedd | Ie, yn enwedig wrth ddadansoddi algorithmau. |
Sgiliau pwnc penodol | Gweler teitl y modiwl a'u cynnwys |
Sgiliau ymchwil | Bydd angen i'r myfyrwyr i chwilio am a defnyddio gwybodaeth dechnegol berthnasol wrth gwblhau gwaith cwrs ymarferol a asesir. |
Technoleg Gwybodaeth | Mae'r modiwl cyfan yn ymwneud y maes hwn. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 5