Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 18 x sesiynau 50 munud |
Seminarau / Tiwtorialau | 5 x sesiynau 2 awr |
Seminarau / Tiwtorialau | 'Tiwtorial adborth' unigol am 10 munud ar gyfer pob aseiniad a gyflwynir |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Traethawd 1 - 1 x traethawd 2,500 o eiriau | 25% |
Asesiad Semester | Traethawd 2 - 1 x traethawd 2,500 o eiriau | 25% |
Arholiad Semester | 3 Awr (1 x arholiad 3 awr) | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 1-1 x traethawd atodol (ail-sefyll) 2,500 o eiriau | 25% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 2-1 x traethawd atodol (ail-sefyll) 2,500 o eiriau | 25% |
Arholiad Ailsefyll | 3 Awr 1 x arholiad atodol (ail-sefyll) 3 awr | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Arddangos dealltwriaeth bendant o ddulliau cyfoes a dadleuon ynglŷn â hanes diwylliant yr Almaen ers 1945.
Arddangos gwybodaeth o ddiwylliant, gwleidyddiaeth a chymdeithas yr Almaen
Arddangos y gallu i ddefnyddio ac ymdrin yn feirniadol â gwahanol fathau o ffynonellau gwreiddiol ac eilaidd
Arddangos y gallu i gasglu a defnyddio tystiolaeth hanesyddol briodol a chynhyrchu dadleuon priodol
Arddangos y gallu i weithio fel unigolion ac mewn grwpiau
Arddangos y medrau sydd yn briodol i astudio yr Almaen ers 1945 a chynhyrchu gwaith mewn modd proffesiynol
Disgrifiad cryno
Yn Mai 1945 roedd y Trydydd Reich wedi ei orchfygu ac roedd y wlad wedi'i dinistrio. O ganlyniad i'r goresgyniad a'r Rhyfel Oer crëwyd dwy wladwriaeth wedi eu sylfaenu ar ideolegau gwrthgyferbyniol. Bydd y modiwl yn edrych ar gwymp y Trydydd Reich, sefydliad y ddwy wladwriaeth, eu gwleidyddiaeth ddomestig a thramor a rôl ganolog yr Almaen yn y Rhyfel Oer. Bydd yn trafod cymdeithas a diwylliant Almaenig a themâu fel cof a hunaniaeth. Bydd y modiwl hefyd yn edrych ar y broses o ail-uno'r wlad a Gwladwriaeth Berlin.
Nod
Magi sgiliau dadansoddi a dehongli'r myfyrwyr trwy ddefnyddio a thrin ffynonellau cynradd a deall sut mae haneswyr yn eu defnyddio.
Annog y myfyrwyr i feddwl yn feirniadol fel modd o weithio'n agos a'r hanesyddiaeth.
Cynnwys
2. Diwedd y Trydydd Reich
3. Gorchfygiad, Alltudiaeth a Goresgyniad, 1945-8
4. Creu'r ddwy Almaen
5. Gweriniaeth Ffederal yr Almaen (GFfA) (i): Adenauer, Ail-adeiladu a'r Wirtschaftswunder
6. GFfA (II): Westbindung a pholisi tramor
7. Y ddwy Almaen a'r Rhyfel Oer
8. Gweriniaeth Ddemocrataidd yr Almaen (GDdA): Yr Undeb Sofietaidd ar y Elbe
9. Argyfwng Berlin, 1958-1962
10. 1960au: Atgyfnerthiad y system o ddwy wladwriaeth Almaenig
11. Brand a Ostpolitik: dwy wladwriaeth, un genedl
12. Gwladwriaeth a Chymdeithas yn GFfA
13. Gwladwriaeth a Chymdeithas yn GDdA
14. Cydfodolaeth a Gwrthdaro: Y Ddwy Almaen yn y 1980s
15. Cwymp Wal Berlin a diwedd GDdA
16. Ail-uno a thu hwnt
17. Cof Natsïaeth a Chomiwnyddiaeth
18. Casgliadau: Themâu yn hanes modern yr Almaen
Seminarau (pob pythefnos)
1. Sefydlu'r Ddwy Wladwriaeth
2. Ailadeiladu a chadarnhau
3. Polisi tramor a'r cwestiwn Almaenig yn y Rhyfel Oer
4. Y Wladwriaeth a Chymdeithas yn y Ddwy Almaen
5. Cwymp Wal Berlin ac ail-uno'r Almaen
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Darllen o fewn cyd-destunau gwahanol ac at ddibenion gwahanol; gwrando'n effeithiol; ysgrifennu ar gyfer dibenion a chynulleidfaoedd gwahanol. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Datblygu ymwybodaeth o medrau personol, safbwyntiau a nodweddion personol, yng nghyswllt dilyniant cwrs; cynllunio a pharatoi ar gyfer gyrfa yn y dyfodol. |
Datrys Problemau | Nodi problemau; nodi ffactorau a allai effeithio ar atebion posibl; datblygu meddylfryd creadigol tuag at ddatrys problemau; gwerthuso manteision ac anfanteision atebion posibl; llunio cynnig rhesymegol wrth ymateb i broblem. |
Gwaith Tim | Deall y cysyniad o ddeinameg grŵp; cyfrannu at osod targedau grŵp; cyfrannu'n effeithiol at gynllunio gwaithgareddau grŵp; cymryd rhan weithredol mewn gweithgareddau grŵp; ymarfer medrau trin a thrafod, a medrau perswâd; gwerthuso gweithgareddau grŵp a chyfraniad personol. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Dangos ymwybyddiaeth o ddulliau dysgu, hoffterau ac anghenion personol, a'r rhwystrau rhag dysgu; cynllunio a gweithredu strategaethau dysgu a hunanreolaeth realistig; creu cynllun gweithredu personol a fydd yn cynnwys targedau tymor byr a thymor hir; arolygu a monitor cynnydd, gan adolygu'r cynllun gweithredu fel bo'n briodol, i wella perfformiad cyffredinol. |
Rhifedd | Heb fod yn berthnasol |
Sgiliau pwnc penodol | |
Sgiliau ymchwil | Deall ystod o ddulliau ymchwil; cynllunio a chyflawni ymchwil; cynhyrchu adroddiadau academaidd addas. |
Technoleg Gwybodaeth | Defnyddio amrywiaeth o becynnau meddalwedd a ddefnyddir yn gyffredin; paratoi a mewngofnodi data; rheoli systemau storio; cyflwyno gwybodaeth a data; defnyddio rhyngrwyd yn briodol ac yn effeithiol. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6