Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 18 x sesiynau 50 munud |
Seminarau / Tiwtorialau | 10 x sesiynau 50 munud |
Seminarau / Tiwtorialau | 'Tiwtorial adborth' unigol am 10 munud ar gyfer pob aseiniad a gyflwynir |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Traethawd 1 - 1 x traethawd 2,500 o eiriau | 25% |
Asesiad Semester | Traethawd 2 - 1 x traethawd 2,500 o eiriau | 25% |
Arholiad Semester | 3 Awr (1 x arholiad 3 awr) | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 1-1x traethawd atodol (ail-sefyll) 2,500 o eiriau | 25% |
Asesiad Ailsefyll | Traethawd 2-1x traethawd atodol (ail-sefyll) 2,500 o eiriau | 25% |
Arholiad Ailsefyll | 3 Awr 1 x arholiad atodol (ail-sefyll) 3 awr | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Arddangos dealltwriaeth bendant o ddulliau cyfoes a dadleuon ynglyn a hanes diwylliant Fictoraidd
Arddangos gwybodaeth gyffredinol o ddiwylliant Fictoraidd
Arddangos y gallu i ddefnyddio ac ymdrin yn feirniadol a gwahanol fathau o ffynhionellau gwreiddiol ac eilaidd
Arddangos y gallu i gasglu a defnyddio tystiolaeth hanesyddol briodol a chynhyrchu dadleuon priodol
Arddangos y gallu i weithio fel unigolion ac mewn grwpiau
Arddangos y medrau sydd yn briodol i astudio diwylliant Fictoraidd a chynhyrchu gwaith mewn modd proffesiynol
Disgrifiad cryno
Pwy oedd y Fictoriaid ym meddwl oedden' nhw? Sut oeddynt yn meddwl am eu hunain a'u diwylliant? Roedd Fictoriaid o bob dosbarth yn ymybodol eu bod yn byw mewn byd oedd yn newid yn gyflym ac roedd ganddynt gryn dipyn i'w ddweud ar y mater. Yn aml, roedd perthynas glos rhwng syniadau ynglyn a delwedd gorfforol yn cyd-fynd gyda synidau ynglyn a moesoldeb ac fel canlynaid roedd trafodaethau ynglyn a sut i drin y corff yn chwarae rhan bwysig yn eu hymgeision i greu delweddau o'u hunain a fyddai'n briodol i fyd newydd diwydiannol, trefol a modern. Bydd y modiwl yma yn edrych ar sut roedd y Fictoriaid yn edrych ar eu hunain o nifer o wahanol agweddau, gan gynnwys ffasiwn, ymddygiad, meddygaeth a rhyw. Byd yn defnyddio nifer o ffynhonellau gwahanol gan gynnwys llyfrau ar ymddygiad, llawlyfrau meddygol, hysbysebion a chylchgronnau
Nod
Bwriad y modiwl yw cyflwyno myfyrwyr i rai o'r dulliau a'r agweddau hanesyddol a ddefnyddir er mwyn dadansoddi diwylliant cyfnod Fictoria, gan dalu sylw arbennig i syniadau Fictoraidd ynglyn a'r berthynas rhwng y corff a hunaniaeth. Fel y cyfryw, mae'r modiwl yn ychwanegu at rai presennol mewn hanes modern, hanes meddygaeth a hanes cymdeithasol ac economaidd.
Cynnwys
1. Ail-ymweld a'r sterioteip Fictoraidd
2. Stad y Genedl
3. Bywyd Cyhoeddus, Preifat a Theuluol
4. Cael eich Gweld
5. Difrifwch a Diddanwch
6. Gwella eich Hun
7. Cristnogaeth Gyhyrog
8. Cyrff a Meddyliau Fictoraidd
9. Rhyw a'r Fictoriaid
10. Ffasiwn Fictoraidd
11. Prynu'r Corff Perffaith
12. Peirianwaith y Corff
13. Boneddigion a Boneddigesau
14. Carcharu a Rheoli
15. Nerfusrwydd a Dirywiad
16. Perfformio a Pharchusrwydd
17. Yr Hunan Fictoraidd
18. Edrych yn ol
Seminarau
1. Pwy oedd y Fictoriaid?
2. Fictoriaid yn Breifat
3. Fictoriaid yn Gyhoeddus
4. Athroniaeth Hunan-wellhad
5. Cyrff a Meddyliau Fictoraidd
6. Prynu'r Corff Fictoraidd
7. Ymddygiad a Moeseg
8. Pwy oedd ddim yn Fictoraidd?
9. Bod yn Barchus
10. Edrych yn ol
Tiwtorialau Unigol
Dau diwtorial o 15 munud er mwyn cyflwyno adwaith
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Darllen o fewn cyd-destunau gwahanol ac at ddibenion gwahanol; gwrando'n effeithiol; ysgrifennu ar gyfer dibenion a chynulleidfaoedd gwahanol. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Datblygu ymwybodaeth o medrau personol, safbwyntiau a nodweddion personol, yng nghyswllt dilyniant cwrs; cynllunio a pharatoi ar gyfer gyrfa yn y dyfodol. |
Datrys Problemau | Nodi problemau; nodi ffactorau a allai effeithio ar atebion posibl; datblygu meddylfryd creadigol tuag at ddatrys problemau; gwerthuso manteision ac anfanteision atebion posibl; llunio cynnig rhesymegol wrth ymateb i broblem. |
Gwaith Tim | Deall y cysyniad o ddeinameg grwp; cyfrannu at osod targedau grwp; cyfrannu'n effeithiol at gynllunio gwaithgareddau grwp; cymryd rhan weithredol mewn gweithgareddau grwp; ymarfer medrau trin a thrafod, a medrau perswâd; gwerthuso gweithgareddau grwp a chyfraniad personol. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Dangos ymwybyddiaeth o ddulliau dysgu, hoffterau ac anghenion personol, a'r rhwystrau rhag dysgu; cynllunio a gweithredu strategaethau dysgu a hunanreolaeth realistig; creu cynllun gweithredu personol a fydd yn cynnwys targedau tymor byr a thymor hir; arolygu a monitor cynnydd, gan adolygu'r cynllun gweithredu fel bo'n briodol, i wella perfformiad cyffredinol. |
Rhifedd | |
Sgiliau pwnc penodol | Datblygu gwybodaeth ac adnabyddiaeth ffynonellau ynglyn a diwylliant Fictoraidd; datblygu'r gallu i ddefnyddio offer ymchwil hanesyddol addas. |
Sgiliau ymchwil | Deall ystod o ddulliau ymchwil; cynllunio a chyflawni ymchwil; cynhyrchu adroddiadau academaidd addas. |
Technoleg Gwybodaeth | Defnyddio amrywiaeth o becynnau meddalwedd a ddefnyddir yn gyffredin; paratoi a mewngofnodi data; rheoli systemau storio; cyflwyno gwybodaeth a data; defnyddio rhyngrwyd yn briodol ac yn effeithiol. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6