Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 10 darlith 100 munud |
Seminarau / Tiwtorialau | Dosbarthiadau tiwtorial unigol i bob myfyriwr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | 1 x crynodeb 500 gair ymarferiad precis: 1,000 gair (25%); un ymarferiad llyfryddiaethol: 1,500 gair (25%); un prosiect byr: 2,000 gair (50%) | 25% |
Asesiad Semester | 1 x ymarferiad llyfryddiaethol 1,500 gair | 25% |
Asesiad Semester | 1 x traethawd 2,000 o eiriau | 50% |
Asesiad Ailsefyll | 1 x crynodeb atodol (ail-sefyll) 500 gair | 25% |
Asesiad Ailsefyll | 1 ymarferiad llyfryddiaethol atodol (ail-sefyll) 1,500 gair | 25% |
Asesiad Ailsefyll | 1 x traethawd atodol (ail-sefyll) 2,000 o eiriau | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wrth gwblhau'r modiwl hwn dylai myfyrwyr fedru
a) gwneud ymarferion llyfryddiaethol syml ond angenrheidiol
b) darllen deunydd hanesyddol eilaidd gan arfer rhywfaint o grebwyll beirniadol
c) cydnabod yr angen i ddilyn arferion gorau wrth gynnal ymchwil
ch) mynd i'r afael a dadleuon hanesyddol a chynnig sylwadau ar briod rinweddau safiadau hanesyddol
d) dangos eu bod wedi mynd i'r afael a deunydd eilaidd ar lafar (ni asesir y gwaith hwn) ac mewn gwaith ysgrifenedig (asesedig)
dd) myfyrio'n feirniadol ar eu safbwyntiau hanesyddol eu hun ac, o astudio rhagor ar lefel gradd, ragweld pa mor berthnasol fydd meddu ar ragor o sgiliau
Disgrifiad cryno
Amcan y cwrs hwn yw rhoi i'r myfyrwyr hynny nad ydynt wedi astudio hanes ar lefel gradd rai o'r `sgiliau' pwysicaf, er mor sylfaenol ydynt, y bydd eu hangen arnynt yn ystod eu gradd. Trwy gyfres o seminarau cyflwynir i'r myfyrwyr amrediad o sgiliau, technegau ac ymarferion fydd yn cynnwys elfennau sylfaenol sydd yn ymwneud ag astudiaethau israddedig yn ogystal ag arferion yr hanesydd. Bydd darlithoedd atodol yn ychwanegu at y dull hwn sy'r seiliedig ar sgiliau ac yn nodi'r fras y materion hynny sy'r ganolog i waith yr hanesydd.
Rhestr Ddarllen
Testun A ArgymhellwydAbbott , M. (gol) (1996) History skills: a student's handbook London ; New York : Routledge Chwilio Primo Appleby, J. , Hunt , L. & Jacobs , M (goln) (1994) Telling the truth about history New York : Norton Chwilio Primo Barnes, R. (1992) Successful Study for Degrees London : Routledge Chwilio Primo Carr, E.H. What is history? Chwilio Primo Clanchy, J & Ballard , B (1998) How to write essays: a practical guide for students 3rd South Melbourne, Vic. : Longman Chwilio Primo Elton, G. R. (2002) The practice of history Oxford ; Malden, MA : Blackwell Chwilio Primo Northedge, A. (1990) The good study guide Milton Keynes : Open University Chwilio Primo Reeves, M. (1980) Why History? Harlow : Longman Chwilio Primo Southgate, B. (1996) History, what and why?: ancient, modern, and postmodern perspectives London ; New York : Routledge Chwilio Primo Stanford, M. (1994) A companion to the study of history Oxford ; Cambridge, Mass : Blackwell Chwilio Primo Tosh, J. (1991) The pursuit of history London ; New York : Longman Chwilio Primo
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4