Module Information
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 10 awr |
Seminarau / Tiwtorialau | 10 awr |
Sesiwn Ymarferol | A COMPULSORY MODULE DEVELOPMENT WORKSHOP One session of 7 hours to be held over reading week (in same session as ED10120) |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Llyfryddiaeth 1 ymarfer llyfryddiaethol, 400 o eiriau | 10% |
Asesiad Semester | Aseiniad 1 traethawd, 1600 o eiriau | 40% |
Arholiad Semester | 2 Awr arholiad ysgrifenedig dwy awr, dau gwestiwn | 50% |
Asesiad Ailsefyll | 1 ymarfer llyfryddiaethol, 400 o eiriau 1 ymarfer llyfryddiaethol, 400 o eiriau Os methir y modiwl, bydd yn rhaid ailsefyll pob elfen sydd a marc syn gyfatebol a marc syn methu, ond gydar dewis o ailsefyll pob elfen. Defnyddir theitlau newydd ar gyfer y llyfryddiaeth. | 10% |
Asesiad Ailsefyll | 1 traethawd, 1600 o eiriau 1 traethawd, 1600 o eiriau Os methir y modiwl, bydd yn rhaid ailsefyll pob elfen sydd a marc syn gyfatebol a marc syn methu, ond gydar dewis o ailsefyll pob elfen. Defnyddir theitlau newydd ar gyfer y traethawd. | 40% |
Arholiad Ailsefyll | 2 Awr arholiad ysgrifenedig dwy awr, dau gwestiwn Os methir y modiwl, bydd yn rhaid ailsefyll pob elfen sydd a marc syn gyfatebol a marc syn methu, ond gydar dewis o ailsefyll pob elfed. Defnyddir papur arholiad newydd. | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Dangos eu bod yn gwybod am ac yn deall datblygiadau hanesyddol system addysg yng Nghymru a Lloegr
Dangos eu bod yn gallu gwerthuso'n feirniadol polisiau addysg a materion cyfoes addysg.
Dangos eu bod yn gallu creu dadl gydlynol wrth drafod materion cyfoes yn y byd addysg.
Dangos eu bod yn gallu trafod eu profiadau addysg eu hunain yng nghyd-destun newidiadau a datblygiadau yn y system addysg.
Dangos eu bod yn gallu defnyddion ffynonellau perthnasol.
Disgrifiad cryno
This module provides an introduction to education policies and issues in England and Wales. It sets current education policy in the historic context of educational developments and change, whilst introducing some major contemporary education issues.
Cynnwys
1. Cyflwyniad - elfennau system addysg
2. Datblygiad ysgolion mewn cymdeithas
3. Deddfau Addysg 1944 a 1988
4. Rheolaeth, Dewis ac Atebolrwydd
5. Polisiau Addysg Llafur Newydd yng Nghymru a Lloegr
6. Materion 1: Safonau Addysg
7. Materion 2: Cymru: Cenedlaetholdeb, Diwylliant ac Addysg mewn Ysgolion
8. Materion 3: Tri Thestun Dadleuol y Dydd (Bwyta'n Iach yn yr Ysgol, Dysgu Bechgyn a Merched ar Wahan, ac Anghenion Addysg Arbennig)
9. Materion 4: Cwricwlwm16-19
10. Materion 5: Gender ac Addysg
Seilir y seminarau ar y canlynol:
1. Hunangofiant am Eich Addysg
2. Deddf Addysg 1944
3. Ysgolion Gramadeg ac Ysgolion Cyfun
4. Deddf ddysg 1988
5. Y Cwricwlwm cenedlaethol
6. Materion Addysg y Dydd
7. Anghenion Addysg Arbennig
8. Bwyta'n Iach yn yr Ysgolion
9. Tangyflawni Bechgyn yn yr Ysgolion
10. Safbwyntiau ar Addysg Uwch
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4