Module Information
Cod y Modiwl
TC30220
Teitl y Modiwl
Ymarfer Allweddol Ffilm a'r Cyfryngau
Blwyddyn Academaidd
2013/2014
Cyd-gysylltydd y Modiwl
Semester
Bwriedir ar Gyfer Blynyddoedd i Ddod
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 10 Darlith x 1 awr |
Seminarau / Tiwtorialau | 10 Seminar x 1 awr |
Eraill | 10 Sesiwn Wylio x 3 awr |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Traethawd (2500 o eiriau) - (i deitl newydd) | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Portffolio Beirniadol (gwerth 2500 o eiriau) | 50% |
Asesiad Semester | Traethawd (2500 o eiriau) | 50% |
Asesiad Semester | Portffolio Beirniadol (gwerth 2500 o eiriau) | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Arddangos gwybodaeth eang o'r arferion a astudiwyd
Arddangos gallu i werthuso a lleoli testunau o fewn cyd-destun addas
Arddangos y gallu i gymhwyso gwybodaeth gysyniadol a hanesyddol wrth drafod gwaith ymarferol
Arddangos dealltwriaeth addas o waith ymarferol fel ymarferiad deallusol esthetaidd.
Disgrifiad cryno
Fe fydd y modiwl yn cyflwyno myfyrwyr i waith allweddol ym maes ffilm a theledu. Bwriad y modiwl
yw rhoi profiad i fyfyrwyr o asesu gweithiau unigol mewn cyd-destun addas er mwyn codi eu hymwybyddiaeth o natur ffilm a'r cyfryngau.
Rhoddir sylw penodol i ddadansoddi esiamplau o waith, wrth eu gosod mewn cyd-destun hanesyddol a chymdeithasol addas.
yw rhoi profiad i fyfyrwyr o asesu gweithiau unigol mewn cyd-destun addas er mwyn codi eu hymwybyddiaeth o natur ffilm a'r cyfryngau.
Rhoddir sylw penodol i ddadansoddi esiamplau o waith, wrth eu gosod mewn cyd-destun hanesyddol a chymdeithasol addas.
Cynnwys
Hanes
Y camera
Golygu
Sain
Naratif
Ideoleg
Perfformio
Genre
Awduriaeth
Cynrychiolaeth
Y camera
Golygu
Sain
Naratif
Ideoleg
Perfformio
Genre
Awduriaeth
Cynrychiolaeth
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Datblygir y sgiliau hyn wrth drafod ac archwilio syniadau mewn seminarau. Mae'r traethawd hefyd yn datblygu ac yn asesu gallu'r myfyrwyr i gyfathrebu mewn modd effeithiol. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Datblygu ymwybyddiaeth o ddiddordeb a medrau personol, ac ychwanegu at sgiliau sylfaenol. |
Datrys Problemau | Fe fydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau dadansoddol wrth drafod y testunau. Rhydd y traethawd a¿r portffolio gyfle i fyfyrwyr i ymateb yn greadigol ac yn ddadansoddol; mae trefn yr aseiniadau yn rhoi cyfle iddynt fyfyrio ar eu hymateb i'r gwaith. |
Gwaith Tim | Fe fydd disgwyl i fyfyrwyr weithio mewn grwpiau bychan yn y seminarau, ac i ddeall deinamig trafodaeth. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Er na asesir y medr yma yn ffurfiol, fe fydd cyfle i fyfyrwyr drafod eu prosesau dysgu gyda'u cyd fyfyrwyr a'r tiwtor. Rhoddir adborth manwl i draethodau ar y ffurflenni asesu. |
Sgiliau pwnc penodol | |
Sgiliau ymchwil | Disgwylir i fyfyrwyr ddarllen ac ymchwilio i ystod eang o ffynonellau (llyfrau, cyfnodolion, y we) ar gyfer seminarau ac asesiadau. Sail y seminarau fydd dadansoddi deunydd academaidd. Rhydd y traethawd gyfle i fyfyrwyr i gynhyrchu dadansoddiad ysgrifenedig a ddaw yn sgil yr ymchwil a wnaethpwyd ar gyfer y darlithoedd a'r seminarau. |
Technoleg Gwybodaeth | Er nad yw'n cael ei asesu yn ffurfiol, disgwylir i fyfyrwyr ddefnyddio'r We i ymchwilio, medru defnyddio pecynnau gair brosesu, ac i fod yn gyfarwydd a system e-bost y Brifysgol. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6