Mrs Alison Pierse

M.A. Celfyddyd Gain, Prifysgol Cymru, Aberys

Mrs Alison Pierse

Lecturer in Museum and Gallery Studies

Lifelong Learning Co-ordinator - Arts

Lifelong Learning Teacher - Art

Dysgu Gydol Oes

Manylion Cyswllt

Proffil

Fi yw Cydlynydd Celf a Dylunio yr adran Dysgu Gydol Oes. Rwyf wedi gweithio i’r adran ers dros 25 mlynedd a gwelais lawer o newidiadau.

Mae bod yn addysgwr a’r angen i barhau i ddysgu yn bwysig iawn yn fy ngolwg.

Cyn dod i Gymru, bûm yn dysgu am ddeuddeng mlynedd mewn ysgolion yn Lloegr ac Awstralia, yn Bennaeth ar Adran Gelf ac yn Artist Preswyl, cyn symud i Geredigion i ymuno â fy ngŵr. Dyna pryd y newidiais a dechrau dysgu oedolion, ac mae hyn wedi bod yn brofiad gwerthfawr ac yn fraint.

Rydw innau’n un a ddysgodd fel oedolyn; astudiais am M.A. mewn Celfyddyd Gain yn rhan amser, gan gadw swydd brysur i fynd yn ogystal â rhoi amser i’m merch a’m teulu agos.

Yn ddiweddar, rydw i wedi cymryd cyfrifoldeb am ddatblygu’r rhaglen Datblygu Proffesiynol i Dysgu Gydol Oes. Mae cyfnod Covid wedi creu syched am ddysgu ac am gyfoethogi sgiliau ymhlith oedolion. Canolbwyntio ar y gymuned yw cenadwri’r adran DGO; rydyn ni’n dal yn ymrwymedig i gynorthwyo myfyrwyr i bontio bylchau yn eu sgiliau, i ddysgu pynciau newydd, a’u cynorthwyo i gofleidio’r newid sylweddol i arferion gwaith.

Mae fy ngwaith fy hun yn cwmpasu mosaig a phaentio, ac rydw i hefyd yn darparu teithiau cerdded treftadaeth yn nhref Aberystwyth.

Dylanwadwyd ar fy ngwaith paentio gan y paentiadau 'Child Lost' gan Frederick McCubbin (1880au) a daeth hyn i fod am i mi ennill ysgoloriaeth a ganiataodd i mi fynd i Awstralia am bum mis i baentio. Mae’n darlunio plentyn yn fforio ac yn darganfod rhyfeddodau’r ‘bush’ ond hefyd realaeth garw’r lle: y gwres, y sychder, ac helaethrwydd y bywyd gwyllt, gan roi sylw arbennig i adar brodorol. Llygaid cochion y brain coesgoch, crawc bruddglwyf y bioden, a chyfarchiad iasol y brain chwibanol (currawong).

Nôl at y mosaig; rydw i hefyd yn gwneud cyfnodau preswyl mewn ysgolion gan ddefnyddio mosaig yn adnodd i sbarduno plant a dad-ffrwyno’u creadigrwydd. Mae’n ddeunydd cyffyrddol ac yn cysylltu â beth bynnag y maent yn dysgu amdano mewn hanes. Mae hefyd yn ddeunydd rhagorol ar gyfer cyflawni prosiectau canmlwyddiant mawr mewn ysgolion.

Dysgu

Module Coordinator
Coordinator
Lecturer

Tiwtor Celf a Dylunio.

Dysgu a Dehongli ar gyfer Amgueddfeydd ac Orielau

Tiwtor: modiwlau Darlunio, Paentio a Mosaig

Tiwtor: Adeiladu Gwytnwch

Ymchwil

Mosaics of Jeanne Mount - Forgotten Mosaic Maestro

'He called me his girl' - the love letters from a student evacuee

Voysey Journal  The Aberystwyth Mosaic

Cyfrifoldebau

Cydlynydd Celf a Dylunio

Cydlynydd Datblygiad Proffesiynol

Hyrwyddwr Dysgu ac Addysgu

Hyrwyddwr Academaidd ar gyfer Cyflogadwyedd 

Mrs Alison Pierse

M.A. Celfyddyd Gain, Prifysgol Cymru, Aberys

Mrs Alison Pierse

Lecturer in Museum and Gallery Studies

Lifelong Learning Co-ordinator - Arts

Lifelong Learning Teacher - Art

Dysgu Gydol Oes

Manylion Cyswllt

Proffil

Fi yw Cydlynydd Celf a Dylunio yr adran Dysgu Gydol Oes. Rwyf wedi gweithio i’r adran ers dros 25 mlynedd a gwelais lawer o newidiadau.

Mae bod yn addysgwr a’r angen i barhau i ddysgu yn bwysig iawn yn fy ngolwg.

Cyn dod i Gymru, bûm yn dysgu am ddeuddeng mlynedd mewn ysgolion yn Lloegr ac Awstralia, yn Bennaeth ar Adran Gelf ac yn Artist Preswyl, cyn symud i Geredigion i ymuno â fy ngŵr. Dyna pryd y newidiais a dechrau dysgu oedolion, ac mae hyn wedi bod yn brofiad gwerthfawr ac yn fraint.

Rydw innau’n un a ddysgodd fel oedolyn; astudiais am M.A. mewn Celfyddyd Gain yn rhan amser, gan gadw swydd brysur i fynd yn ogystal â rhoi amser i’m merch a’m teulu agos.

Yn ddiweddar, rydw i wedi cymryd cyfrifoldeb am ddatblygu’r rhaglen Datblygu Proffesiynol i Dysgu Gydol Oes. Mae cyfnod Covid wedi creu syched am ddysgu ac am gyfoethogi sgiliau ymhlith oedolion. Canolbwyntio ar y gymuned yw cenadwri’r adran DGO; rydyn ni’n dal yn ymrwymedig i gynorthwyo myfyrwyr i bontio bylchau yn eu sgiliau, i ddysgu pynciau newydd, a’u cynorthwyo i gofleidio’r newid sylweddol i arferion gwaith.

Mae fy ngwaith fy hun yn cwmpasu mosaig a phaentio, ac rydw i hefyd yn darparu teithiau cerdded treftadaeth yn nhref Aberystwyth.

Dylanwadwyd ar fy ngwaith paentio gan y paentiadau 'Child Lost' gan Frederick McCubbin (1880au) a daeth hyn i fod am i mi ennill ysgoloriaeth a ganiataodd i mi fynd i Awstralia am bum mis i baentio. Mae’n darlunio plentyn yn fforio ac yn darganfod rhyfeddodau’r ‘bush’ ond hefyd realaeth garw’r lle: y gwres, y sychder, ac helaethrwydd y bywyd gwyllt, gan roi sylw arbennig i adar brodorol. Llygaid cochion y brain coesgoch, crawc bruddglwyf y bioden, a chyfarchiad iasol y brain chwibanol (currawong).

Nôl at y mosaig; rydw i hefyd yn gwneud cyfnodau preswyl mewn ysgolion gan ddefnyddio mosaig yn adnodd i sbarduno plant a dad-ffrwyno’u creadigrwydd. Mae’n ddeunydd cyffyrddol ac yn cysylltu â beth bynnag y maent yn dysgu amdano mewn hanes. Mae hefyd yn ddeunydd rhagorol ar gyfer cyflawni prosiectau canmlwyddiant mawr mewn ysgolion.

Dysgu

Module Coordinator
Coordinator
Lecturer

Tiwtor Celf a Dylunio.

Dysgu a Dehongli ar gyfer Amgueddfeydd ac Orielau

Tiwtor: modiwlau Darlunio, Paentio a Mosaig

Tiwtor: Adeiladu Gwytnwch

Ymchwil

Mosaics of Jeanne Mount - Forgotten Mosaic Maestro

'He called me his girl' - the love letters from a student evacuee

Voysey Journal  The Aberystwyth Mosaic

Cyfrifoldebau

Cydlynydd Celf a Dylunio

Cydlynydd Datblygiad Proffesiynol

Hyrwyddwr Dysgu ac Addysgu

Hyrwyddwr Academaidd ar gyfer Cyflogadwyedd 

Mrs Alison Pierse

M.A. Celfyddyd Gain, Prifysgol Cymru, Aberys

Mrs Alison Pierse

Lecturer in Museum and Gallery Studies

Lifelong Learning Co-ordinator - Arts

Lifelong Learning Teacher - Art

Dysgu Gydol Oes

Manylion Cyswllt

Proffil

Fi yw Cydlynydd Celf a Dylunio yr adran Dysgu Gydol Oes. Rwyf wedi gweithio i’r adran ers dros 25 mlynedd a gwelais lawer o newidiadau.

Mae bod yn addysgwr a’r angen i barhau i ddysgu yn bwysig iawn yn fy ngolwg.

Cyn dod i Gymru, bûm yn dysgu am ddeuddeng mlynedd mewn ysgolion yn Lloegr ac Awstralia, yn Bennaeth ar Adran Gelf ac yn Artist Preswyl, cyn symud i Geredigion i ymuno â fy ngŵr. Dyna pryd y newidiais a dechrau dysgu oedolion, ac mae hyn wedi bod yn brofiad gwerthfawr ac yn fraint.

Rydw innau’n un a ddysgodd fel oedolyn; astudiais am M.A. mewn Celfyddyd Gain yn rhan amser, gan gadw swydd brysur i fynd yn ogystal â rhoi amser i’m merch a’m teulu agos.

Yn ddiweddar, rydw i wedi cymryd cyfrifoldeb am ddatblygu’r rhaglen Datblygu Proffesiynol i Dysgu Gydol Oes. Mae cyfnod Covid wedi creu syched am ddysgu ac am gyfoethogi sgiliau ymhlith oedolion. Canolbwyntio ar y gymuned yw cenadwri’r adran DGO; rydyn ni’n dal yn ymrwymedig i gynorthwyo myfyrwyr i bontio bylchau yn eu sgiliau, i ddysgu pynciau newydd, a’u cynorthwyo i gofleidio’r newid sylweddol i arferion gwaith.

Mae fy ngwaith fy hun yn cwmpasu mosaig a phaentio, ac rydw i hefyd yn darparu teithiau cerdded treftadaeth yn nhref Aberystwyth.

Dylanwadwyd ar fy ngwaith paentio gan y paentiadau 'Child Lost' gan Frederick McCubbin (1880au) a daeth hyn i fod am i mi ennill ysgoloriaeth a ganiataodd i mi fynd i Awstralia am bum mis i baentio. Mae’n darlunio plentyn yn fforio ac yn darganfod rhyfeddodau’r ‘bush’ ond hefyd realaeth garw’r lle: y gwres, y sychder, ac helaethrwydd y bywyd gwyllt, gan roi sylw arbennig i adar brodorol. Llygaid cochion y brain coesgoch, crawc bruddglwyf y bioden, a chyfarchiad iasol y brain chwibanol (currawong).

Nôl at y mosaig; rydw i hefyd yn gwneud cyfnodau preswyl mewn ysgolion gan ddefnyddio mosaig yn adnodd i sbarduno plant a dad-ffrwyno’u creadigrwydd. Mae’n ddeunydd cyffyrddol ac yn cysylltu â beth bynnag y maent yn dysgu amdano mewn hanes. Mae hefyd yn ddeunydd rhagorol ar gyfer cyflawni prosiectau canmlwyddiant mawr mewn ysgolion.

Dysgu

Module Coordinator
Coordinator
Lecturer

Tiwtor Celf a Dylunio.

Dysgu a Dehongli ar gyfer Amgueddfeydd ac Orielau

Tiwtor: modiwlau Darlunio, Paentio a Mosaig

Tiwtor: Adeiladu Gwytnwch

Ymchwil

Mosaics of Jeanne Mount - Forgotten Mosaic Maestro

'He called me his girl' - the love letters from a student evacuee

Voysey Journal  The Aberystwyth Mosaic

Cyfrifoldebau

Cydlynydd Celf a Dylunio

Cydlynydd Datblygiad Proffesiynol

Hyrwyddwr Dysgu ac Addysgu

Hyrwyddwr Academaidd ar gyfer Cyflogadwyedd