Module Information
- Dr Caitlin Baker
- Dr Martine Robson
- Dr Gareth Norris
- Dr Rachel Rahman
- Dr Gil Greengross
- Dr Saffron Passam
- Miss Alexandra Brookes
- Dr Catherine O'Hanlon
- Dr Trefor Aspden
- Dr Antonia Ivaldi
- Dr Gareth Hall
- Dr Alison Mackiewicz
- Dr Alexander Taylor
- Professor Charles Musselwhite
- Dr Heather Norris
- Dr Victoria Wright
- Dr Simon Payne
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Cais Moeseg (1000 o eiriau - heb gynnwys atodiadau) | 10% |
Asesiad Ailsefyll | adroddiad ysgrifenedig (9000 geiriau) | 90% |
Asesiad Semester | Cais Moeseg (1000 o eiriau - heb gynnwys atodiadau) | 10% |
Asesiad Semester | adroddiad ysgrifenedig (9000 geiriau) | 90% |
Canlyniadau Dysgu
Ar ôl cwblhau'r modiwl hwn, dylai myfyrwyr fod yn gallu.
1. Dangos gallu i gynllunio astudiaeth ymchwil gwreiddiol a llunio damcaniaethau ymchwil neu gwestiynau, yn seiliedig ar lenyddiaeth flaenorol.
2. Asesu'r llenyddiaeth yn yr ardal yn feirniadol ac archwilio goblygiadau'r llenyddiaeth hynny ar gyfer yr astudiaeth.
3. Dangos ymwybyddiaeth o faterion moesegol trwy gymeradwyaeth llwyddiannus y cynnig prosiect gan bwyllgor moeseg yr Adran / Athrofa ac yn cynnal y gwaith ymchwil, trin data, ac yn ysgrifennu i fyny a lledaenu dilynol o ganlyniadau.
4. Nodi, cyfiawnhau, a defnyddio a disgrifio dulliau ar gyfer casglu a dadansoddi data yn briodol fel gall yr astudiaeth eu hailadrodd yn llawn.
5. Cyflwyno'r canlyniadau yn gywir ac yn briodol, a gwerthuso'r canlyniadau'n feirniadol mewn perthynas ag ymchwil sy'n bodoli eisoes.
6. Ystyried unrhyw gyfyngiadau, goblygiadau a chymwysiadau canlyniadau'r ymchwil, a sut y gall yr astudiaeth cael ei ddatblygu yn y dyfodol.
7. Cyfleu canfyddiadau mewn adroddiad ysgrifenedig.
8. Dogfennu, cynnal a gallu tystiolaethu cofnod priodol a thrylwyr o'r broses ymchwil, o'r syniad gwreiddiol i ysgrifennu i fyny'r ymchwil.
Disgrifiad cryno
Disgwylir i fyfyrwyr ymgymryd a'r gwaith angenrheidiol i ddylunio, cynllunio, a rhedeg astudiaeth yn seiliedig ar ragdybiaethau priodol neu gwestiynau ymchwil gyda chymorth goruchwyliwr. Rol y goruchwyliwr yw darparu arweiniad i'r myfyriwr drwy gydol y prosiect, ond mae myfyrwyr yn cael eu hannog i weithio mor annibynnol ag y bo modd. Mae faint o amser a dreulir ar y prosiect amrywio yn ol natur yr astudiaeth, fodd bynnag, dylai myfyrwyr ddisgwyl treulio o leiaf 400 awr yn gweithio ar eu prosiect.
Nod
Mae Seicoleg yn ddisgyblaeth empirig a cheir myfyrwyr eu cyflwyno i ddulliau gwyddonol, meintiol ac ansoddol o ymchwilio ar draws pob cynllun gradd. Mae pwysigrwydd y prosiect blwyddyn olaf yn cael ei adlewyrchu yn yr angen i fyfyrwyr gwblhau prosiect dan oruchwyliaeth fel gofyniad craidd ar gyfer y Gymdeithas Seicolegol Brydeinig a'r Meincnod QAA ar gyfer Seicoleg.
Cynnwys
- Y broses oruchwyliol a moesegol ymchwil
- Ysgrifennu eich traethawd hir
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6