Module Information
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Traethawd Ysgrifenedig 12000 o eiriau | 90% |
Asesiad Ailsefyll | Sgript ar gyfer Cyflwyniad Llafar Sgript ar gyfer Cyflwyniad Llafar 10 Munud | 10% |
Asesiad Semester | Traethawd Ysgrifenedig 12000 o eiriau | 90% |
Asesiad Semester | Cyflwyniad Llafar Cyflwyniad Llafar 10 Munud | 10% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Arddangos gwybodaeth fanwl am y maes pwnc o'u dewis.
Arddangos meddwl beirniadol.
Dangos y gallu i gynnal ymchwil annibynnol.
Dangos y gallu i gyfosod dadleuon gwrthgyferbyniol / cyflenwol.
Cyflwyno, lle bo hynny'n briodol, ddata ar ffurf rhifol.
Disgrifiad cryno
Mae'r modiwl hwn yn seiliedig ar ymchwil annibynnol y flwyddyn olaf a gynhaliwyd gan bob myfyriwr EES. Dyluniwyd y modiwl traethawd hir hwn yn ystod ail flwyddyn y radd ac yna cwblheir samplu maes / casglu data, yn nodweddiadol, yn ystod y gwyliau rhwng ail a thrydedd flwyddyn y radd. Mae gan fyfyrwyr fynediad at ystod eang o gefnogaeth ac offer yn DGES yn ystod yr haf a rhan gynnar semester cyntaf eu blwyddyn olaf i gynnal profion labordy. Mae'r myfyrwyr yn paratoi ac yn cyflwyno cyflwyniad wedi'i asesu ar eu gwaith yn semester 1 ac yn cynhyrchu traethawd ysgrifenedig yn semester 2.
Cynnwys
Bydd rhestr o brosiectau addas a'u goruchwylwyr priodol yn cael eu postio, fel arfer erbyn dechrau semester 2 flwyddyn 2, ond nid yw myfyrwyr wedi'u cyfyngu i'r posibiliadau hyn. Anogir menter, ond dylai myfyrwyr gofio bod prosiect addas:
1. Rhaid cynnwys casglu data sylfaenol;
2. Rhaid dod o fewn canllawiau diogelu'r Adran a'r Gyfadran;
3. Rhaid bod yn addas yn academaidd, yn benodol bod â'r potensial i ganiatáu i draethawd hir o'r radd flaenaf gael ei gynhyrchu ohono;
4. Rhaid bod yn ymarferol yn logistaidd (e.e. llety, cludiant);
5. Rhaid cytuno â goruchwylydd. Os yw'r prosiect yn cynnwys gwaith maes, mae'n debyg na fydd y goruchwylydd yn gallu talu ymweliad maes, ac efallai na fydd yn adnabod yr ardal yn dda.
Ar ôl cadarnhau'r dewis o brosiect gyda'r goruchwylydd, mae'r myfyriwr yn trefnu ac yn cyflawni'r prosiect, ac yn paratoi'r dyraniad, yn annibynnol, ond o dan arweiniad y goruchwylydd. Dylai'r traethawd gorffenedig ddod o fewn hyd rhagnodedig safonol a dylid ei gyflwyno cyn amser penodol. Mae pob myfyriwr hefyd yn cyflwyno adroddiad llafar ar eu prosiect, i gynulleidfa agored sy'n cynnwys eu myfyrwyr cyfoedion. Fel rheol rhoddir y cyflwyniadau ddechrau mis Rhagfyr.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu proffesiynol | Sgiliau ysgrifenedig sy'n cael eu hasesu yn y modiwl hwn yn ogystal â'r sgiliau cyflwyno llafar. |
Datrys Problemau Creadigol | Mae'r modiwl hwn yn cynnwys ystod eang o ymarferion datrys problemau. Bydd yn ofynnol i fyfyrwyr gynllunio darn o ymchwil annibynnol a chynnal yr elfen casglu data fel ymchwilwyr annibynnol gan ddefnyddio arferion diogel. |
Sgiliau Pwnc-benodol | Mae'r modiwl hwn wedi'i anelu at ddatblygu'r sgiliau pwnc-benodol y bydd Gwyddonwyr Daear Amgylcheddol wedi'u hyfforddi ynddynt dros y ddwy flynedd flaenorol. Bydd gofyn i fyfyrwyr ymchwilio i'w pwnc gan gynnal chwiliadau llenyddiaeth manwl ac ymgorffori'r ffynonellau hyn ar ffurf traethawd ysgrifenedig. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6