Gwybodaeth Modiwlau
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Portffolio Ymarfer Proffesiynol Portfolio including critical reflection on school experience on these themes: • Curriculum making in schools (LO1) • Inclusion (LO 2) • Reflection on a professional learning opportunity (LO3) • Evidence-based practice (LO4) Portffolio fydd yn cynnwys myfyrio beirniadol ar brofiad ysgol ar y themâu hyn: • Cwricwlwm mewn ysgolion (AD1) • Cynhwysiant (AD 2) • Myfyrio ar gyfle dysgu proffesiynol (AD3) • Ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth (AD4) 4000 o eiriau | 100% |
Asesiad Semester | Portffolio Ymarfer Proffesiynol Portfolio including critical reflection on school experience on these themes: • Curriculum making in schools (LO1) • Inclusion (LO 2) • Reflection on a professional learning opportunity (LO3) • Evidence-based practice (LO4) Portffolio fydd yn cynnwys myfyrio beirniadol ar brofiad ysgol ar y themâu hyn: • Cwricwlwm mewn ysgolion (AD1) • Cynhwysiant (AD 2) • Myfyrio ar gyfle dysgu proffesiynol (AD3) • Ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth (AD4) 4000 o eiriau | 100% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
Tystiolaeth o ddealltwriaeth feirniadol o'r disgwyliad cwricwlaidd a deddfwriaethol i athrawon yng Nghymru, gan gynnwys ymarfer gwrth-hiliol ac effaith anfantais.
Dangos dealltwriaeth gysyniadol feirniadol a chymhwysiad o materion sy'n effeithio ar ddysgu.
Arddangos ymwybyddiaeth feirniadol o'r disgwyliadau proffesiynol ar athrawon a'r angen am ddatblygiad proffesiynol parhaus.
Dangos yn feirniadol ddealltwriaeth dda o sut gellir cymhwyso tystiolaeth, ymchwil a theori mewn ymarfer.
Disgrifiad cryno
Mae'r modiwl hwn yn pwysleisio dealltwriaeth o'r system addysg yng Nghymru gan gynnwys CiG a'r cyd-destun polisi ehangach. Mae natur integredig y rhaglen yn rhoi trosolwg i chi o'r system addysg yng Nghymru, gan sicrhau bod gennych ddealltwriaeth glir o'r continwwm dysgu a chyfraniad arbenigol gweithwyr proffesiynol sy'n gweithio yng Nghymru. Yn y modiwl hwn byddwch yn ystyried materion sy'n effeithio ar ddysgu gan roi sail gref i chi gynllunio ac addysgu yn y ffyrdd mwyaf effeithiol a phriodol i bob dysgwr. Byddwch hefyd yn ystyried disgwyliadau proffesiynol bod yn athro effeithiol a sut i ddod yn ddysgwr gydol oes trwy ddysgu proffesiynol parhaus.
Nod
Mae'r modiwl hwn yn pwysleisio dealltwriaeth o'r system addysg yng Nghymru gan gynnwys CiG a'r cyd-destun polisi ehangach. Mae natur integredig y rhaglen yn rhoi trosolwg i chi o'r system addysg yng Nghymru, gan sicrhau bod gennych ddealltwriaeth glir o'r continwwm dysgu a chyfraniad arbenigol gweithwyr proffesiynol sy'n gweithio yng Nghymru. Yn y modiwl hwn byddwch yn ystyried materion sy'n effeithio ar ddysgu gan roi sail gref i chi gynllunio ac addysgu yn y ffyrdd mwyaf effeithiol a phriodol i bob dysgwr. Byddwch hefyd yn ystyried disgwyliadau proffesiynol bod yn athro effeithiol a sut i ddod yn ddysgwr gydol oes trwy ddysgu proffesiynol parhaus.
Cynnwys
2. Plant a phobl ifanc yng Nghymru/llesiant: natur amrywiol a newidiol poblogaeth ysgolion.
3. Polisi Anghenion Dysgu Ychwanegol: archwilio goblygiadau ar gyfer ymarfer.
4. Cysylltiadau proffesiynol: cyfrifoldebau athrawon, diogelu.
5. Ymarfer wedi'i lywio gan dystiolaeth: dod yn ymarferydd hysbysir gan ymchwil.
6. Lles: polisi ac ymarfer yng Nghymru, polisi ac ymarfer gwrth-hiliol.
7. Plant a phobl ifanc yng Nghymru ac anghenion dysgu ychwanegol.
8. Cynhadledd ymchwil
9. Datblygu fel gweithiwr proffesiynol.
10. Diwrnodau Partneriaeth: proffesiynoldeb mewn ymarfer; datblygu cwricwlwm mewn ysgolion; ymgysylltu â rhieni a gofalwyr; myfyrdod proffesiynol; Ymholiad proffesiynol mewn ysgolion; Datblygu sgiliau Cymraeg; proses ymgeisio am swydd.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Addasrwydd a gwydnwch | Rhaid i fyfyrwyr addasu i dri lleoliad ysgol. |
Cydlynu ag erail | Mae myfyrwyr yn dysgu gweithio gyda mentoriaid a chydweithwyr. |
Cyfathrebu proffesiynol | Bydd myfyrwyr yn cyfathrebu â chydweithwyr, rhieni a gofalwyr. |
Datrys Problemau Creadigol | Bydd myfyrwyr yn cynllunio gwersi ac adnoddau yn greadigol ar gyfer pob dysgwr yn eu gofal. |
Gallu digidol | Bydd myfyrwyr yn cynnwys y Fframwaith Cymhwysedd Digidol yn eu haddysgu. |
Meddwl beirniadol a dadansoddol | Bydd myfyrwyr yn ymgysylltu'n feirniadol â pholisi addysg yng Nghymru a chydag ymchwil addysgol ehangach. |
Myfyrdod | Bydd myfyrwyr yn dod yn ymarferwyr myfyriol. |
Sgiliau Pwnc-benodol | Bydd myfyrwyr yn arddangos gwybodaeth, dealltwriaeth a myfyrdod wrth gymhwyso addysgeg pwnc neu gyfnod-benodol. |
Synnwyr byd go iawn | Bydd myfyrwyr yn ymgymryd â thri lleoliad mewn ysgolion. |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6